Đình chỉ chức vụ Phó Giám đốc ngân hàng 'chơi ma túy tập thể' trong tiệc sinh nhật

Hạnh Nguyên 23/12/2018 17:51

Ông Tô Hữu Tài, Phó Giám đốc Ngân hàng Agribank chi nhánh Hương Khê bị bắt quả tang khi đang “chơi ma túy tập thể” trong tiệc sinh nhật tại Karaoke Dubail Club (thị trấn Hương Khê, Hà Tĩnh) vào tối 21/12 vừa qua.

Đình chỉ chức vụ Phó Giám đốc ngân hàng 'chơi ma túy tập thể' trong tiệc sinh nhật

Qua kiểm tra nhanh, cả 13 đối tượng đều dương tính với chất ma túy.

Chiều 23/12, Ngân hàng Agribank chi nhánh Hà Tĩnh II đã chính thức thông tin với báo chí về việc ông Tô Hữu Tài, Phó Giám đốc Agribank chi nhánh Hương Khê đang bị tạm giữ, liên quan đến vụ việc công an bắt 13 người chơi ma túy trong quán karaoke.

Theo đó, ngày 22/12, Giám đốc Agribank chi nhánh Hà Tĩnh II đã có quyết định đình chỉ chức vụ đối với ông Tô Hữu Tài, Phó Giám đốc Agribank Hương Khê để chờ kết luận của cơ quan điều tra.

Vì trước đó, Agribank Hà Tĩnh II nhận được thông tin từ Công an huyện Hương Khê cho hay, có 13 người bị bắt quả tang khi đang sử dụng trái phép chất ma túy tại quán Karaoke Dubail Club trên địa bàn huyện. Trong số người bị bắt có ông Tô Hữu Tài, Phó Giám đốc Agribank Hương Khê.

“Ngay sau khi nhận được thông tin, Agribank Hà Tĩnh II đã có phương án bố trí nhân sự nhằm đảm bảo hoạt động ổn định tại Agribank chi nhánh Hương Khê. Hiện chi nhánh đang chờ kết luận của cơ quan điều tra, sau khi có kết luận chính thức, Agribank Hà Tĩnh II sẽ có hình thức kỷ luật kịp thời, nghiêm minh đối với ông Tô Hữu Tài theo quy định của pháp luật và của Agribank” – trích nội dung thông tin báo chí của Agribank Hà Tĩnh II.

Như Đại Đoàn Kết đã đưa tin, vào khoảng 21h30 ngày 21/12, lực lượng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC04) Công an Hà Tĩnh chủ trì phối hợp với Công an huyện Hương Khê đột kích vào quán karaoke Dubai. Tại đây, lực lượng chức năng bắt quả tang 13 người (6 nam và 7 nữ) đang sử dụng chất ma túy.

Đình chỉ chức vụ Phó Giám đốc ngân hàng 'chơi ma túy tập thể' trong tiệc sinh nhật - 1

Một trong số các đối tượng sử dụng ma túy tại quán karaoke.

Kết quả test nhanh cho thấy cả 13 người này dương tính với chất ma túy. Bước đầu các đối tượng khai nhận thuê phòng của quán karaoke để tổ chức "tiệc ma túy" mừng sinh nhật của một người trong nhóm.

Trong số 13 người bị bắt có một người là Phó giám đốc Ngân hàng Agribank chi nhánh Hương Khê, một người là cán bộ Ngân hàng Công Thương chi nhánh Hà Tĩnh; một cô giáo đang công tác tại Trường tiểu học Hương Trà (xã Hương Trà, huyện Hương Khê), một nhân viên kế toán Trường mầm non Phúc Trạch (xã Phúc Trạch, huyện Hương Khê) và một cán bộ ngành kiểm lâm, còn lại là lao động tự do.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đình chỉ chức vụ Phó Giám đốc ngân hàng 'chơi ma túy tập thể' trong tiệc sinh nhật

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO