Đình chỉ công tác nữ Hiệu phó ‘thái độ chưa đúng’ với phụ huynh

Lam Khê 23/02/2017 18:30

Cô Hiệu phó trường Mầm non Kitty bị đình chỉ công tác để làm kiểm điểm, rõ trách nhiệm vì đã có thái độ không đúng mực với phụ huynh học sinh.

Trường Mầm non Kitty.

Chiều nay, 23/2, trao đổi với PV Đại Đoàn Kết Online, ông Phạm Tiến Du, Chủ tịch UBND quận Lê Chân, TP Hải Phòng cho biết ngay sau khi xảy ra vụ việc, lập tức chỉ đạo các quan chức năng của quận, trong đó có cả Công an vào cuộc xác minh, làm rõ, sớm kết luận cụ thể và sẽ kiên quyết xử lí, không bao che...

Trưởng phòng Giáo dục quận Lê Chân Nguyễn Lệ Thủy cũng cho biết, Hiệu trưởng trường Mầm non Kitty vừa quyết định tạm đình chỉ công tác của cô giáo Đồng Thị Thủy bắt đầu từ ngày 23/2 trong thời gian chờ ban ngành chức năng giải quyết. Cô giáo Thủy đã bị tố đổ nước lên đầu bé trai 4 tuổi.

Góc nhà vệ sinh bị tố là nơi bé trai bị đổ nước.

Cũng trong ngày 23/2, trường Mầm non Kitty triển khai quyết định tạm đình chỉ công tác đối với cô Hiệu phó Đinh Thị Kim Anh để làm kiểm điểm, rõ trách nhiệm vì đã có thái độ “hỗn” với phụ huynh học sinh. Cô Hiệu phó Kim Anh cũng đã bị lãnh đạo quận Lê Chân yêu cầu xin lỗi phụ huynh học sinh.

Thái độ ứng xử của cô Hiệu phó Kim Anh được cho là chưa đúng mực, không mang tính sư phạm, gây hình ảnh phản cảm.

Trước đó, liên quan đến việc cô giáo Đồng Thị Thủy bị tố cho là đã dội nước lên đầu một bé trai 4 tuổi vì lí do tè dầm trong lớp, cô Hiệu phó Kim Anh đã có những hành vi, lời lẽ, ứng xử thách thức gia đình cháu bé khi làm việc.

Chiều 22/2, Hiệu trưởng trường Mầm non Kitty Nguyễn Thúy Hồng gửi báo cáo giải trình về vụ việc. Nội dung giải trình có việc về clip cô Hiệu phó Đinh Thị Kim Anh có những ứng xử được cho rằng không hợp tác và hình xăm của cô Kim Anh.

Nữ hiệu phó Kim Anh được cho là có hành vi, thái độ phản cảm
khi làm việc với phụ huynh.

Giải trình có đoạn “Hiệu trưởng, Hiệu phó làm việc hơn một tiếng đồng hồ, phụ huynh gây sức ép cho chúng tôi rất nhiều mặc dù chúng tôi đã giải thích rất cụ thể nhưng phụ huynh chỉ bám theo ý hiểu chủ quan của mình. Việc phụ huynh làm ầm ở nơi các con đang học, khiến chúng tôi rất áp lực. Đến lúc cô Kim Anh không kiềm chế được, đã có thái độ bất hợp tác thì phụ huynh quay clip. Hình xăm của cô Kim Anh thực chất là logo của nhà trường, không phải xăm trổ như trên mạng suy đoán và cố tình hiểu sai vấn đề...”.

Trường Mầm non Kitty nằm ở đường Dư Hàng (quận Lê Chân, TP Hải Phòng) được thành lập năm 2011. Cuối năm 2012, trường mở thêm phân hiệu 2, cũng nằm trên địa bàn quận Lê Chân. Trường ban đầu thành lập chỉ có quy mô dưới 35 cháu, đến nay đã phát triển với quy mô 330 cháu. Tổng số cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường là 51 người.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đình chỉ công tác nữ Hiệu phó ‘thái độ chưa đúng’ với phụ huynh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO