Đình chỉ Giám đốc, Phó Giám đốc đánh nhau tại phòng làm việc

PV (theo Dân Trí) 21/06/2017 16:35

Ngày 21/6, ông Lê Hoàng Phụng, Bí thư Thành uỷ thành phố Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết, đã chỉ đạo làm rõ vụ việc lãnh đạo Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TP Bảo Lộc đánh nhau.

Theo ông Lê Hoàng Phụng, Thành uỷ TP Bảo Lộc đã đình chỉ công tác đối với ông Lê Xuân Nhuận, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TP Bảo Lộc và ông Lê Văn Khoa, Phó Giám đốc Trung tâm sau khi hai ông này đánh nhau trong cơ quan.

Cả hai đều ông đều là đảng viên, hành vi đánh nhau trong cơ quan sẽ được Ủy ban Kiểm tra Thành uỷ Bảo Lộc tiến hành làm rõ, xử lý nghiêm.

Việc điều hành của Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TP Bảo Lộc trước mắt sẽ giao cho ông Nguyễn Mạnh Cường, Ủy viên Ban Thường vụ Thành uỷ TP Bảo Lộc đảm nhiệm.

Trước đó, vào chiều 16/6, ông Nhuận và ông Khoa cùng đến trung tâm và gặp nhau tại văn phòng. Tại đây, giữa ông Nhuận và Khoa xảy ra mâu thuẫn cãi vã khi cùng xem nội dung trên một chiếc điện thoại.

Lúc này có bà Nguyễn Thị N.T. (kế toán trường tiểu học) xuất hiện tại văn phòng Trung tâm bồi dưỡng chính trị, cùng tham gia vào câu chuyện của ông Nhuận và Khoa. Được một lúc thì cả ba cá nhân cùng lao vào đánh nhau.

Sự việc sau đó được Công an phường 1, TP Bảo Lộc lập biên bản. Vụ việc đang được cơ quan chức năng TP Bảo Lộc xác minh, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đình chỉ Giám đốc, Phó Giám đốc đánh nhau tại phòng làm việc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO