Đình chỉ PGĐ Taxi Nam Thắng Phú Quốc nổ súng đe doạ người khác

Dương Đông - Trung Kiên 31/05/2018 11:15

Sáng 31/5, HĐQT công ty cổ phần Nam Thắng Phú Quốc (Taxi Nam Thắng) đã quyết định đình chỉ công tác đối với ông Lê Huy Lý, Phó giám đốc Công ty do đã nổ súng đe dọa người khác hôm 28/5.

Đình chỉ PGĐ Taxi Nam Thắng Phú Quốc nổ súng đe doạ người khác

Trụ sở công ty Taxi Nam Thắng Phú Quốc nơi xảy ra vụ việc.

Ông Trần Bá Thắng Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Nam Thắng Phú Quốc (Taxi Nam Thắng Phú Quốc) cho biết, sau khi hay tin ông Lý nổ súng đe dọa một đối tác, HĐQT đã quyết định đình chỉ công tác đối với ông Lý. Người khiến cho ông Lý bức xúc và rút súng bắn chỉ thiên là ông Nguyễn Quốc Thảo, đối tác kinh doanh của Taxi Nam Thắng.

Công an tỉnh Kiên Giang khẳng định công ty dịch vụ vận tải này không thuộc diện được cấp phép sử dụng súng. Hiện đã yêu cầu ông Lý nộp lại súng cho cơ quan chức năng.

Thông tin ban đầu được biết, ông Nguyễn Quốc Thảo có chiếc ôtô 7 chỗ, hợp tác kinh doanh với Taxi Nam Thắng Phú Quốc, ông Thảo trực tiếp lái xe này.

Trong lúc ông Thảo nghỉ phép, ông Lý đã cho người tháo miếng dán kính ôtô để cách nhiệt (trị giá khoảng 8 triệu đồng). Khi trở lại làm việc, phát hiện xe bị tháo tấm cách nhiệt, ông Thảo đến phòng làm việc của ông Lý để phản ứng. Hai người to tiếng với nhau và ông Thảo đe “ông coi chừng tôi” rồi bỏ về. Khi ông Thảo vừa bước ra sân thì ông Lý cũng theo sau, cầm súng bắn chỉ thiên đe doạ, sự việc có nhiều người chứng kiến.

Với thông tin cho rằng Taxi Nam Thắng Phú Quốc được cấp phép sử dụng súng, ông Trần Bá Thắng khẳng định, “Công ty chúng tôi là công ty thương mại, làm gì có việc được cấp súng”.

Vụ việc đã được công an thị trấn Dương Đông thụ lý và chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc cho công an huyện Phú Quốc xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đình chỉ PGĐ Taxi Nam Thắng Phú Quốc nổ súng đe doạ người khác

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO