Đình Trọng trấn an người hâm mộ sau ca phẫu thuật bí mật

04/09/2020 16:42

Sau khi thông tin phải phẫu thuật chấn thương bị lộ ra bên ngoài, đã có không ít những lo ngại của người hâm mộ đối với chấn thương của Đình Trọng. Trung vệ CLB Hà Nội khẳng định anh hoàn toàn ổn.

Trên trang cá nhân, Trần Đình Trọng chia sẻ bức hình anh ngồi uống cafe với đồng đội ở CLB Hà Nội. Đi kèm với bức ảnh là dòng trạng thái đầy lạc quan: “Vẫn vui vẻ và rất mạnh khỏe nhé”.

Đây chính là thông điệp mà Đình Trọng muốn gửi tới người hâm mộ, sau những lo lắng về việc anh phải tiến hành phẫu thuật bí mật tại TP HCM vừa qua.

Đình Trọng khẳng định vẫn ổn sau ca phẫu thuật.
Đình Trọng khẳng định vẫn ổn sau ca phẫu thuật.

Liên quan đến ca phẫu thuật này, ban đầu CLB Hà Nội muốn giữ kín chuyện vì không muốn cầu thủ của mình gặp áp lực. Việc Đình Trọng phải lên bàn mổ lần thứ 3 trong 2 năm qua khiến không ít người cảm thấy lo ngại.

Thực tế, rất nhiều người kỳ vọng trung vệ Trần Đình Trọng có thể trở lại từ tháng 9 này ở LS V-League sau nửa năm ngồi ngoài trị thương.

Được biết, Đình Trọng gặp vấn đề về sụn chêm bị rách, có nguy cơ thoái hóa khớp. Theo kế hoạch ban đầu Đình Trọng sẽ được CLB Hà Nội đưa sang Singapore phẫu thuật, nhưng dịch Covid-19 khiến điều kiện đi lại rất khó khăn. Đình Trọng quyết định bay vào TP HCM để lên bàn mổ.

Đình Trọng gặp chấn thương đứt dây chằng đầu gối ở trận đấu của CLB Hà Nội với HA Gia Lai hồi tháng 3/2019. Vì chấn thương này, anh đã lỡ rất nhiều giải đấu cùng CLB và ĐTQG.

Chia sẻ với báo chí, bác sĩ đội tuyển Việt Nam Nguyễn Trọng Thủy lại tỏ ra khá lo lắng: "Tôi không trực tiếp khám cho Đình Trọng nhưng tôi phải nói ngay với các bạn như thế này, chấn thương của Đình Trọng tưởng chừng không quá nặng nhưng lại rất nguy hiểm và dễ tạo ra các hệ lụy về sau.

Sụn chêm như một dạng bộ não của vùng đầu gối, nó rất quan trọng và có ảnh hưởng đến khả năng vận động sau này. Sụn chêm không có khả năng tái tạo lại, còn dây chằng khi đứt có thể nối, vẫn là sợi dây ấy, như một dạng đứt tay. Còn rách sụn chêm thì rất khó nói chính xác khả năng hồi phục".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đình Trọng trấn an người hâm mộ sau ca phẫu thuật bí mật

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO