Đình Tú, Hari won và dàn sao Việt khoe ảnh thời Yahoo @

Mây My 16/04/2022 08:11

Đình Tú, Hari Won, Quốc Trường, Phương Oanh… tự tin khoe nhan sắc trẻ trung thời Yahoo @ lên trang cá nhân Facebook. Những bức ảnh thời “trẻ trâu” đi kèm với nhiều kỷ niệm đáng nhớ của sao Việt khiến người hâm mộ thích thú.

Văn Mai Hương khoe ảnh chu môi thời trẻ. Có thể thấy nhan sắc của Văn Mai Hương ngày càng thăng hạng song nữ ca sĩ vẫn giữ được đường nét vốn có trên khuôn mặt.
Diễn viên Bình An đăng tải hình ảnh nhiều năm về trước,anh vẫn giữ được khuôn mặt điển trai với sống mũi cao.
Liên Bỉnh Phát không ngại tung ảnh thời Yahoo @, nam diễn viên thừa nhận bản thân không thuộc bảng teen code (ngôn ngữ tuổi teen) từng được giới trẻ thuộc lòng một thời.
Thu Quỳnh chia sẻ ảnh từ năm 2008 thời điểm đi thi Hoa hậu Việt Nam với khuôn mặt vô cùng ngây thơ, non nớt.
Nhan sắc của diễn viên “Về nhà đi con” khiến người hâm mộ trầm trồ dành lời khen ngợi.
Hari Won bắt trend bằng tấm ảnh ngây thơ chụp cùng Thanh Long. Cô chia sẻ, tấm ảnh được chụp năm 22 tuổi khi lần đầu quay lại Việt Nam sau nhiều năm.
Quốc Trường 10 năm về trước có vẻ gầy hơn so với thời điểm hiện tại.
Jun Phạm công khai luôn tài khoản và bộ hình “đi vào lòng đất” cách đây 13 năm trước, trong những bức hình Jun Phạm toát lên vẻ vừa ngầu vừa chất.
Chạy theo trand khoe ảnh thời Yahoo @, Puka khiến fans bấn loạn vì nhan sắc không khác xa so với thời điểm hiện tại.
Diễn viên Đình Tú là một trong những nam diễn viên sở hữu vẻ ngoài điển trai, bắt kịp xu hướng thời trang. Nhìn lại ảnh quá khứ của nam diễn viên “Thương ngày nắng về”, nhiều người phát hiện ra anh từng có ký ức đáng nhớ với phong cách đậm chất dân chơi.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đình Tú, Hari won và dàn sao Việt khoe ảnh thời Yahoo @

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO