Đình Tú lên tiếng bảo vệ Minh Huyền giữa tin đồn rạn nứt tình cảm với Hương Giang

Thảo Vy 20/12/2021 20:24

Diễn viên Đình Tú vừa lên tiếng đáp trả những đồn đoán của cư dân mạng về chuyện tình cảm của anh và Hương Giang. Đồng thời, nam diễn viên gửi lời xin lỗi tới bạn diễn Minh Huyền.

Cách đây ít phút, giữa nghi vấn rạn nứt tình cảm với Hương Giang, nam diễn viên Đình Tú đã lên tiếng phân trần những đốn đoán không đúng về chuyện tình cảm của mình. Anh viết: “Gọi là “trang cá nhân” chưa bao giờ Tú mang chuyện cá nhân lên đây để nói, nhưng hôm nay chắc phải nói đôi lời rồi.

Đình Tú lên tiếng về những đồn đoán liên quan đến chuyện tình cảm của anh. Ảnh: CMH.

Nói thật Tú rất thích cái “trò” đồn đoán của các bạn, càng đồn Tú càng thích, chỉ sợ các bạn không có sức mà đồn thui. Nhưng làm ơn đồn về Tú thôi nha, muốn đồn gì về cá nhân Tú cũng được, đừng lôi người khác vào, nhất là người thân và đồng nghiệp của Tú vào mấy cái trò điều hướng dư luận như các bạn vừa làm. Làm ơn né dùm nha nha, Tú không muốn và không bao giờ muốn chuyện cá nhân của bản thân làm người thân và đồng nghiệp xung quanh mình phải hứng chịu hòn tên mũi đạn của dư luận”.

Nhiều khán giả gọi tên Huyền Lizzie, nghi ngờ Đình Tú và cô đang hẹn hò giữa lúc Hương Giang bật khóc nhắc chuyện tình cảm. Ảnh: FBNV.

Đồng thời, nam diễn viên phim “Thương ngày nắng về” cũng gửi lời xin lỗi tới bạn diễn Minh Huyền khi đã làm ảnh hưởng tới cô. Bên cạnh đó, Đình Tú còn xin phép được đón Hương Giang – cô bạn gái 5 năm của mình đi ăn bởi đói quá rồi…

Trước những đồn đoán không đúng, Đình Tú lên tiếng đập tan mọi sự đồn đoán.

Hương Giang và Đình Tú là cặp đôi chị em được yêu thích trong làng phim truyền hình Việt. Cả 2 đã có hơn 5 năm hẹn hò lãng mạn. Không khó để bắt gặp những hình ảnh đôi tình tứ của Hương Giang và Đình Tú trên MXH.

Trước đó, trong một đoạn clip TikTok Hương Giang bật khóc khi trả lời bình luận của một khán giả có nhắc chuyện tình với Đình Tú khiến netizen không khỏi xôn xao.

Theo đó, một dân mạng bày tỏ quan điểm về chuyện tình của Hương Giang với Đình Tú: "Thế nào là không hợp? Thấy có ai không hợp nhau mà yêu nhau hơn 5 năm xong lại chấp nhận thông cảm hoàn cảnh của nhau vậy không?".

Đình Tú và Hương Giang đã có 5 năm bên nhau, chuyện tình đẹp của Showbiz. Ảnh: FBNV.

Ngay sau khi đọc được status Hương Giang đã bật khóc, hai mắt sưng húp vì cảm động. "Một chiếc comment khiến mình xúc động thật sự, cảm ơn bạn", Hương Giang chia sẻ.

Động thái của diễn viên Hương Giang khiến nhiều người nghi ngờ mối quan hệ của cô với Đình Tú đang gặp trục trặc. Đáng nói, netizen còn phát hiện Facebook cá nhân Hương Giang đặt chế độ độc thân. Cùng với đó, nữ diễn viên còn thẳng thắn trả lời nhiều bình luận về chuyện hợp tan trong tình yêu càng làm dấy lên tin đồn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đình Tú lên tiếng bảo vệ Minh Huyền giữa tin đồn rạn nứt tình cảm với Hương Giang

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO