Dịp năm mới 2022, Đà Nẵng đón 27 chuyến bay đến thành phố

T.X. 31/12/2021 08:44

Trong ngày 1/1/2022 dự kiến có 27 chuyến bay của các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways đến sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Trong đó, thành phố phối hợp Hãng hàng không Vietnam Airlines tổ chức đón khách trên chuyến bay đầu tiên nhân dịp ngày đầu năm mới với khoảng 150-180 khách. Đây cũng là một trong các hoạt động để chào đón những du khách đến Đà Nẵng bằng đường hàng không nhằm tăng cường công tác xúc tiến, thu hút khách trong năm 2022.

Đến nay, đã có khoảng 300 cơ sở lưu trú, hơn 50 đơn vị lữ hành và 9/16 khu, điểm du lịch ở Đà Nẵng hoạt động trở lại. Các doanh nghiệp cố gắng vượt qua khó khăn, quay trở lại phục vụ khách trong giai đoạn hiện nay, đồng thời triển khai nhiều gói ưu đãi, khuyến mãi đặc biệt góp phần thu hút du khách.

Sở Du lịch TP Đà Nẵng cho biết, để triển khai phương châm phòng, chống dịch mới “thích ứng - linh hoạt - hiệu quả” đảm bảo thực hiện mục tiêu kép, Sở vẫn tiếp tục triển khai với các hãng lữ hành. Theo Sở Du lịch TP Đà Nẵng, việc các đoàn khách đến với thành phố trong dịp năm mới là tín hiệu tích cực, góp phần để phục hồi hoạt động du lịch của Đà Nẵng trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dịp năm mới 2022, Đà Nẵng đón 27 chuyến bay đến thành phố

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO