‘Đỗ Doãn Hoàng - Hành trình vạn dặm’

M.Quân 06/05/2019 07:00

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm cầm bút, hôm nay (ngày 6/5), tại Hà Nội, nhà báo Đỗ Doãn Hoàng có buổi giao lưu với chủ đề “Đỗ Doãn Hoàng - Hành trình vạn dặm” và ra mắt 3 cuốn sách “Trong tận cùng hang ổ”,“Búi Thông thơ dại”, “Ở lại với ngàn sao”.

‘Đỗ Doãn Hoàng - Hành trình vạn dặm’

Với 3 cuốn sách xuất bản cùng lúc này, bạn đọc sẽ thấy một Đỗ Doãn Hoàng với “hành trình vạn dặm” từ xóm Búi Thông trên núi Ba Vì, từ làng cổ Đường Lâm, bước ra với thế giới.

Trong đó, “Búi Thông thơ dại” là một cuốn truyện dài, mang tinh thần tự truyện. Một câu chuyện thấm đẫm những kỷ niệm tha thiết và thẳm sâu, sống động và cuốn hút, giản dị và chân thực về tuổi thơ của anh, trên cái xóm núi nghèo mang tên Búi Thông, với mẹ, bà ngoại, hai em.

Còn “Trong tận cùng hang ổ” là cuốn sách đại diện cho một mảng tư duy, lao động nghề nghiệp mà Hoàng tâm huyết nhất trong suốt cuộc đời làm báo của mình.

Cuốn thứ 3, “Ở lại với ngàn sao”, một cuốn du ký, ghi lại những cảm xúc mạnh mẽ và run rẩy của Hoàng khi đặt chân tới nhiều vùng đất trên khắp thế giới: Châu Á, châu Phi, châu Âu…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Đỗ Doãn Hoàng - Hành trình vạn dặm’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO