Đo lường sự hài lòng của ngân hàng phục vụ khách hàng

H.Hương 28/11/2017 08:37

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã ban hành Quyết định số 2402/QĐ-NHNN về việc phê duyệt phương án “Điều tra sự hài lòng của tổ chức đối với sự phục vụ của các đơn vị chức năng thuộc NHNN trong việc giải quyết thủ tục hành chính”.

Mục đích của cuộc điều tra sự hài lòng của tổ chức (tổ chức tín dụng và doanh nghiệp) đối với các đơn vị chức năng thuộc NHNN trong hoạt động giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) nhằm thăm dò, tổng hợp các ý kiến nhận xét, đánh giá của tổ chức đối với sự phục vụ của các đơn vị chức năng thuộc NHNN trong hoạt động giải quyết TTHC; về năng lực, thái độ phục vụ của cán bộ, công chức tiếp nhận, giải quyết hồ sơ TTHC theo quy định hiện hành…

Quyết định nêu rõ: Đối tượng, đơn vị điều tra là các tổ chức tín dụng/chi nhánh tổ chức tín dụng trên cả nước có giao dịch TTHC với NHNN.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đo lường sự hài lòng của ngân hàng phục vụ khách hàng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO