Đỗ Mỹ Linh tung hình cưới, tiết lộ thời điểm lên xe hoa với Chủ tịch CLB Hà Nội

Vân Vân 13/10/2022 11:08

“Tháng 10 lúc nào cũng là một tháng thật nhiều sự kiện và ý nghĩa với Linh và từ bây giờ sẽ lại có thêm 1 ngày kỉ niệm vào tháng 10. Linh cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của mọi người dành cho Linh và anh Quang trong suốt thời gian vừa qua”, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bày tỏ.

Hình cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang.

Sau những đồn đoán về thời gian, địa điểm tổ chức hôn lễ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh với Chủ tịch CLB Hà Nội. Mới đây Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã tung hình cưới và tiết lộ thời điểm lên xe hoa với bạn trai Đỗ Vinh Quang.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thông báo tin vui đến người hâm mộ nhân dịp sinh nhật tuổi 26.

Lý do không lên tiếng khi những tin đồn đám cưới bủa vây, Mỹ Linh nói: “Cuối cùng ngày này cũng đã tới. Hôm nay là 1 ngày đặc biệt với Linh - ngày sinh nhật tuổi 26. Linh muốn dành hết niềm vui và hạnh phúc trong ngày hôm nay để chính thức thông báo với mọi người về quyết định quan trọng nhất của cuộc đời mình

“Linh vẫn còn nhớ những ngày đầu tiên, khi Linh mới đăng quang Hoa hậu, rất nhiều câu hỏi về chuyện tình cảm, về người ấy nhưng Linh chưa bao giờ lên tiếng và ở thời điểm đó, Linh luôn hứa với mọi người rằng: Khi nào Linh tìm được 1 người xứng đáng, sẽ ở bên Linh suốt cuộc đời thì Linh sẽ chia sẻ với mọi người. Và đến giờ Linh đã giữ được lời hứa đó rồi đây”, nàng Hậu xúc động.

Đỗ Mỹ Linh cho biết những ngày bên bạn trai là những ngày bình yên và hạnh phúc.

Kể về chuyện tình của mình với bạn trai Đỗ Vinh Quang, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ không biết phải bắt đầu từ đâu về chuyện tình yêu của mình và anh Quang. Đỗ Mỹ Linh khẳng định những ngày ở bên bạn trai là những ngày bình yên và hạnh phúc nhất. Đồng thời nàng Hậu cho biết, mối quan hệ của cả 2 nhận được sự chấp thuận của hai bên gia đình.

Tiết lộ về thời gian, điạ điểm tổ chức hôn lễ, nàng Hậu bật mí: “Tháng 10 lúc nào cũng là 1 tháng thật nhiều sự kiện và ý nghĩa với Linh và từ bây giờ sẽ lại có thêm 1 ngày kỉ niệm vào tháng 10. Hẹn mọi người vào một ngày thật đẹp cùng mùa thu Hà Nội”.

Đỗ Mỹ Linh diện váy cưới đến từ thương hiệu Calla Bridal, ảnh cưới được thực hiện tại hồ Como, Ý trước đó.

Tin đồn Đỗ Mỹ Linh hẹn hò thiếu gia Đỗ Vinh Quang rộ lên đúng dịp Valentine 2022. Sau đó, cặp đôi liên tục bị soi dấu hiệu hẹn hò, thậm chí Đỗ Mỹ Linh thi thoảng xuất hiện bên gia đình tình tin đồn.

Theo nguồn tin riêng của PV, thiếu gia Đỗ Vinh Quang đã cầu hôn Hoa hậu Việt Nam 2016 trong chuyến đi Đà Nẵng vào tháng 7/2022, tại một khu nghỉ dưỡng nổi tiếng.

Vào cuối tháng 8 vừa qua, có thông tin cho rằng Đỗ Mỹ Linh và cậu út nhà bầu Hiển xuất ngoại chụp ảnh cưới.

Gần đây nhất, Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia nổi tiếng bị bắt gặp hẹn hò trên phố, ăn uống bình dân. Khoảnh khắc đời thường của cặp đôi khiến nhiều người thích thú, càng chờ đợi ngày chính thức về chung một nhà.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh 26 tuổi, đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2016. Nàng hậu là cựu sinh viên khoa Quản trị kinh doanh, Đại học Ngoại thương Hà Nội. Đỗ Mỹ Linh là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu thế giới 2017, cô lọt vào Top 40 chung cuộc và chiến thắng giải Hoa hậu Nhân ái thế giới 2017. Hiện tại cô được yêu mến với vai trò MC.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đỗ Mỹ Linh tung hình cưới, tiết lộ thời điểm lên xe hoa với Chủ tịch CLB Hà Nội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO