Đoàn cán bộ Mặt trận dâng hương các anh hùng liệt sĩ

N. Phượng Ảnh: Kỳ Anh 12/10/2017 13:00

Sáng ngày 12/10, Đoàn đại biểu tham dự Hội nghị biểu dương Chủ tịch MTTQ xã, phường, thị trấn và Trưởng ban Công tác Mặt trận tiêu biểu toàn quốc, giai đoạn 2014 - 2017 do Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Bùi Thị Thanh làm Trưởng đoàn đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Bắc Sơn.

Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh dẫn đầu Đoàn đại biểu dâng hương tại tượng đài Bắc Sơn.

Tại đây, các đại biểu đã bày tỏ lòng tưởng nhớ những người con ưu tú của dân tộc đã dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ: "Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ".

Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh cùng Đoàn đại biểu thăm Phủ Chủ tịch.

Sau khi dâng hương tại tượng đài Bắc Sơn, đoàn đã đến thăm Tòa nhà Quốc hội, thăm khu di tích Phủ Chủ tịch và được tìm hiểu về thân thế, sự nghiệp, nơi ở của Bác Hồ tại khu nhà sàn.

Ngày mai (13/10), hội nghị biểu dương Chủ tịch MTTQ xã, phường, thị trấn và Trưởng ban Công tác Mặt trận tiêu biểu sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội.

Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh cùng Đoàn đại biểu thăm Nhà Quốc hội.

Tại hội nghị này, 442 đại biểu ưu tú đại diện cho hơn 11.000 Chủ tịch MTTQ cơ sở và hơn 100.000 Trưởng ban Công tác Mặt trận được biểu dương là những đại diện tiêu biểu có thành tích nổi bật trong công tác Mặt trận giai đoạn 2014 - 2017 và được bình chọn chặt chẽ từ 63 tỉnh, thành phố trong cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đoàn cán bộ Mặt trận dâng hương các anh hùng liệt sĩ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO