Đoàn QĐND Việt Nam phong độ trong ngày thi đấu thứ 2

PV 25/08/2021 17:15

Tiếp tục giữ phong độ của ngày thi đấu đầu tiên, Đoàn Quân đội nhân dân Việt Nam đang cho thấy quyết tâm cao nhất với những kết quả khởi sắc trong các môn thi tại Army Games 2021. Sau đây là những diễn biến và kết quả thi đấu của các đội tuyển trong ngày hôm nay.

Tại thao trường Forish, Uzbekistan, Đội tuyển “Bếp dã chiến” Việt Nam đã xuất sắc đứng thứ 2 ở giai đoạn 1 nội dung “Bắn súng” với tổng thành tích đạt 320 điểm. Vị trí thứ nhất thuộc về đội tuyển Uzbekistan với 358 điểm, đứng ở vị trí thứ 3 và thứ 4 lần lượt là đội tuyển Nga và Belarus.

Đội tuyển Hải quân nhân dân Việt Nam đã có một ngày thi đấu thành công ở nội dung bắn pháo đối hải AK 176 của môn thi “Cúp biển”. Kíp pháo AK 176 của đội tuyển chúng đã bắn trúng mục tiêu và tàu về đích trong thời gian theo kế hoạch đặt ra. Trước đó, ở nội dung bắn maket mìn trôi súng 14,5mm, Kíp bắn đội tuyển Cúp biển của Hải quân Việt Nam xếp thứ 2 sau Đội tuyển Liên bang Nga, còn Đội tuyển Trung Quốc xếp thứ 3.

Ở nội dung xe tăng hành tiến, trong lượt thứ 3 ở bảng 1, 4 đội tuyển là Serbia, Belarus, Ajerbaijain, Kazashktan đã có màn thi đấumãn nhãn và kịch tích. Ở lượt chạy này, Kazashktan đã cho thấy sự xuất sắc khi dẫn đầu với tổng thời gian chạy là 22 phút 12 giây. Tổng kết quả sau các ngày thi đấu tại bảng 1, đội tuyển Nga đang tạm thời dẫn đầu với thành tích 19 phút 34 giây,đội tuyển Việt Nam đang tạm xếp thứ 8/11 trong các kíp chạy đầu tiên.

Trong phần thi biên đạo múa, hát solo với 13 nước, Đội tuyển đội quân văn hoá của Quân đội nhân dân Việt Nam đã giới thiệu với bạn bè quốc tế giá trị truyền thống cách mạng, tình đoàn kết dân tộc trong các cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc và đời sống lao động sản xuất, sinh hoạt của người Việt cùng hình ảnh phẩm chất cao đẹp của Bộ đội Cụ Hồ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đoàn QĐND Việt Nam phong độ trong ngày thi đấu thứ 2

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO