Đoàn TP HCM trao quà Tết Canh Tý 2020 cho hộ nghèo tỉnh Bình Định

Anh Phương 12/01/2020 15:27

Ngày 12/1, Đoàn công tác TP Hồ Chí Minh do bà Phan Thị Thắng, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND TP Hồ Chí Minh cùng Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hồ Chí Minh đã đến thăm và trao hỗ trợ 300 triệu đồng cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và các hộ gia đình bị thiệt hại do bão lũ gây ra năm 2019 trên địa bàn tỉnh Bình Định.

Đoàn TP HCM trao quà Tết Canh Tý 2020 cho hộ nghèo tỉnh Bình Định

Đoàn công tác TP HCM thăm và trao hỗ trợ cho các hộ nghèo, hộ bị thiệt hại do bão lũ tại tỉnh Bình Định.

Tiếp đoàn, về phía Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh có bà Nguyễn Thị Phong Vũ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Trưởng ban Ban Dân vận Tỉnh ủy Bình Định; Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh và người dân Bình Định, bà Nguyễn Thị Phong Vũ cảm ơn những tình cảm ấm áp và sự sẻ chia của nhân dân, cán bộ, chiến sĩ TP Hồ Chí Minh đối với người dân Bình Định.

Theo Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định, trong 2 cơn bão số 5 và số 6 vừa qua, hàng trăm ngôi nhà bị sập hoàn toàn và hư hỏng nặng, nhiều công trình giao thông, thủy lợi, hoa màu bị hư hỏng và cuốn trôi… thiệt hại ước tính hơn 350 tỷ đồng.

Bà Nguyễn Thị Phong Vũ cho biết, dù gặp nhiều khó khăn trong việc khắc phục các thiệt hại sau cơn bão nhưng với sự cố gắng, nỗ lực chung tay của người dân trong toàn tỉnh, trong năm 2019, tỉnh Bình Định đã thu ngân sách đạt và vượt chỉ tiêu đề ra.

Nhân dịp Tết đến Xuân về, với tình cảm và trách nhiệm của mình, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định cam kết sẽ cố gắng chuyển kịp thời các nguồn hỗ trợ của các đơn vị, tổ chức, các nhà hảo tâm đến người dân có hoàn cảnh khó khăn, bị thiệt hại trong các đợt bão lũ… nhằm giúp người dân có một cái Tết vui tươi và đầm ấm. Tỉnh Bình Định sẽ tiếp tục đồng hành cùng cả nước thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội và có các chương trình, hoạt động chăm lo Tết chu đáo cho người dân, để không ai là không có Tết, nhất là các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, hộ nghèo…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đoàn TP HCM trao quà Tết Canh Tý 2020 cho hộ nghèo tỉnh Bình Định

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO