Đoàn Văn Hậu sẽ phải cách ly 14 ngày khi trở về Việt Nam

10/07/2020 19:49

Trở về Việt Nam ngày 24/7, Văn Hậu chắc chắn sẽ phải chịu cách ly 14 ngày theo đúng quy định về phòng chống dịch Covid-19. Nếu gặp dấu hiệu mắc bệnh, hậu vệ này sẽ phải điều trị và bị cách ly để theo dõi hơn nữa.

Đoàn Văn Hậu được cách ly 14 ngày khi trở về Việt Nam. (Ảnh: SC Heerenveen).

Không tiếp tục gắn bó với SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu dự kiến trở về nước ngày 24/7 tới sau một hành trình di chuyển dài qua nhiều quốc gia và phải cách ly khi đặt chân tới Việt Nam.

Câu lạc bộ Hà Nội chính thức gọi Đoàn Văn Hậu trở về sau hành trình 1 năm gắn bó với bóng đá châu Âu. Đội bóng Thủ đô đã không đạt được thỏa thuận với SC Heerenveen để hậu vệ sinh năm 1999 tiếp tục ở lại.

Dự kiến, Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam ngày 24/7 sau khi phải trải qua một hành trình bay dài qua nhiều quốc gia. Ban đầu, lịch trình về nước của cầu thủ này sớm hơn, là ngay ngày mai (11/7) bắt đầu rời Hà Lan. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến nhiều chuyến bay bị hoãn nên Văn Hậu chưa thể nhanh chóng di chuyển.

Trở về Việt Nam ngày 24/7, Văn Hậu chắc chắn sẽ phải chịu cách ly 14 ngày theo đúng quy định về phòng chống dịch Covid-19. Nếu gặp dấu hiệu mắc bệnh, hậu vệ này sẽ phải điều trị và bị cách ly để theo dõi hơn nữa. Ngược lại, ổn định về dịch tễ, cầu thủ Hà Nội FC có thể sớm trở về với gia đình và hội quân cùng với câu lạc bộ.

Đoàn Văn Hậu dự kiến về Việt Nam ngày 24/7. (Ảnh: SC Heerenveen).

Văn Hậu chưa thể nhanh chóng trở về nước và thi đấu không phải vấn đề của đội bóng Thủ đô. Nhà đương kim vô địch V-League 2020 chỉ đăng ký Văn Hậu cho giai đoạn hai của mùa này. Đây là sự bổ sung chất lượng trong tình cảnh đội bóng này khủng hoảng lớn về nhân sự.

Chủ tịch câu lạc bộ Hà Nội, ông Đỗ Vinh Quang cho biết: “Văn Hậu về nước sẽ hỗ trợ rất nhiều cho đội bóng ở thời điểm thiếu nhân sự như hiện nay. Đây cũng là bước chuẩn bị tốt cho các mục tiêu sắp tới của cá nhân cầu thủ này.”

Hợp đồng của Văn Hậu với SC Heerenveen hết hạn ngày 30/6 vừa qua mà không được gia hạn do Hà Nội FC và đối tác Hà Lan không có tiếng nói chung xoay quanh vấn đề phát triển chuyên môn lâu dài cho Văn Hậu.

Trong quãng thời gian thi đấu ở Hà Lan, Văn Hậu chủ yếu chơi cùng đội trẻ, liên tục dự bị và chỉ có 4 phút vào sân thi đấu ở cúp Quốc gia và phải nhận 1 thẻ vàng. Dễ nhận thấy nhất, điều Văn Hậu đạt được rõ ràng khi thi đấu ở châu Âu là phát triển về thân hình và thể trạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đoàn Văn Hậu sẽ phải cách ly 14 ngày khi trở về Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO