Đội An Giang trở thành quán quân hùng biện tiếng Anh 'Speak to Lead'

M.Q. 10/10/2020 06:00

Đội thi đến từ Trường THPT chuyên Thoại Ngọc Hầu (An Giang) đã xuất sắc vượt qua 4 đối thủ còn lại để giành ngôi vị quán quân của cuộc thi hùng biện tiếng Anh “Speak to Lead”.

Với chủ đề “Tuổi trẻ Việt Nam - đại sứ tương lai trong quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ”, vòng thi chung kết cuộc thi hùng biện tiếng Anh “Speak to Lead” (tại Hà Nội) vừa kết thúc trong bầu không khí tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, thu hút nhiều ý tưởng và đề xuất thú vị của các thí sinh trên mọi lĩnh vực.

Trải qua các phần thi hùng biện và phản biện gay cấn, đội thi đến từ Trường THPT chuyên Thoại Ngọc Hầu (An Giang) đã xuất sắc vượt qua 4 đối thủ xuất sắc còn lại để giành ngôi vị quán quân của cuộc thi.

Các đội xếp hạng Nhì và Ba lần lượt là Trường THPT chuyên Chu Văn An (Lạng Sơn) và THPT chuyên Cao Bằng (Cao Bằng).

Bên cạnh đó, giải “Đội có ý tưởng hùng biện hay nhất” và “Đội có thần thái hùng biện hấp dẫn nhất” theo bình chọn của khán giả lần lượt thuộc về đội Trường THPT chuyên Bảo Lộc (Lâm Đồng).

Ông Daniel Kritenbrink, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam khẳng định cuộc thi hùng biện Tiếng Anh “Speak to Lead” có ý nghĩa lớn trong việc tăng cường giao lưu nhân dân giữa Việt Nam và Hoa Kỳ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội An Giang trở thành quán quân hùng biện tiếng Anh 'Speak to Lead'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO