Đội bóng Báo Nông thôn Ngày nay vô địch Press Cup năm 2022

Ngọc Anh 29/08/2022 20:45

Đội bóng Báo Nông thôn Ngày nay đã xuất sắc trở thành quán quân của Giải bóng đá các Cơ quan Báo chí toàn quốc - Press Cup lần thứ VI năm 2022.

Tối 29/8, Giải bóng đá các Cơ quan Báo chí toàn quốc - Press Cup lần thứ VI năm 2022 đã chính thức khép lại sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, quyết liệt với những trận đấu hay và bàn thắng đẹp. Ngôi vị quán quân của Press Cup 2022 thuộc về đội Báo Nông thôn Ngày nay. Đứng ở vị trí thứ 2 là đội Đài Truyền hình Việt Nam. Báo điện tử VnExpress và FC Báo chí Thanh Hóa đồng giải 3.

Phát biểu tại Lễ bế mạc và gala trao giải, nhà báo Hồ Minh Chiến, Tổng Biên tập Tạp chí Gia đình Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức Press Cup 2022 cho biết, với sự chuẩn bị chu đáo, chặt chẽ và tỉ mỉ từ đầu, Press Cup 2022 đã thực sự tạo ra được những trận đấu chất lượng với những bàn thắng mang đẳng cấp cao và đặc biệt là những cuộc giao lưu tình cảm, ý nghĩa của người làm báo cả nước.

Để làm nên thành công của Press Cup 2022, bên cạnh sự nỗ lực của Ban tổ chức còn có sự quan tâm, chỉ đạo, ủng hộ của Cục Báo chí, Hội Nhà báo Việt Nam, UBND tỉnh Quảng Ninh, TP Cẩm Phả và các sở ban ngành của tỉnh Quảng Ninh.

Đội bóng Báo Nông thôn Ngày nay giành giải Vô địch Press Cup năm 2022.
Đội bóng Đài Truyền hình Việt Nam giành giải Nhì Press Cup năm 2022.

Thay mặt Ban chỉ đạo, ông Lê Quốc Minh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân dân, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Trưởng Ban chỉ đạo Press Cup 2022 đánh giá cao sự phối hợp, đồng hành hỗ trợ kịp thời, chu đáo của các cấp ủy Đảng, chính quyền tỉnh Quảng Ninh nói chung và TP Cẩm Phả nói riêng.

“Press Cup 2022 tổ chức tại Quảng Ninh, một vùng đất với bề dày truyền thống cách mạng gắn với phong trào công nhân vùng than; hiện đang là một cực tăng trưởng mạnh ở khu vực phía Bắc của đất nước, nơi đây có phong trào thể thao sôi nổi; có nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng; điều này sẽ là tư liệu quý, đề tài hay, trải nghiệm thú vị đối với những người làm báo”, ông Lê Quốc Minh nhấn mạnh.

Báo điện tử VnExpress và FC Báo chí Thanh Hóa đồng giải Ba Press Cup năm 2022.

Bên lề giải đấu năm nay, các cầu thủ, khách mời và cổ động viên đã được khám phá văn hóa, ẩm thực địa phương với chương trình Cẩm Phả City Tours do UBND TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) tổ chức. Cùng với đó chương trình tham quan, khám phá Vịnh Hạ Long cũng tạo ra những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn cho những người tham gia giải. Ngoài ra, Ban tổ chức Press Cup 2022 còn trao tặng 50 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó tại TP Cẩm Phả.

Press Cup 2022 khép lại với những thành công, những ấn tượng tốt đẹp. Đó là tiền đề để Press Cup tiếp tục đồng hành và đến với những vùng đất mới trên cả nước ở những mùa giải sau.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội bóng Báo Nông thôn Ngày nay vô địch Press Cup năm 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO