Đội bóng của Văn Lâm thua trận đầu tiên dưới thời HLV mới

19/11/2020 07:40

Thi đấu trên sân của Chiang Rai United ở vòng 12 Thai-League, Muangthong United của thủ môn Đặng Văn Lâm nhận thất bại 1-2. Đây là trận thua đầu tiên của Muangthong dưới thời HLV Gjurovski.

Muangthong United thua trận đầu tiên tại Thai-League dưới thời HLV Mario Gjurovski (Macedonia).

Ngay phút 5, thủ môn Đặng Văn Lâm đã phải vào lưới nhặt bóng. Từ tình huống để mất bóng ngay trước khu 16m50 của cầu thủ người Philippines Daisuke Sato, chân sút người Brazil, Jakson Avelino Coelho dẫn một nhịp trước khi sửa bóng vào góc xa, đánh bại thủ môn Đặng Văn Lâm, mở tỷ số cho Chiang Rai United.

Mãi đến phút 20, cơ hội dứt điểm đầu tiên mới đến với Muangthong United, nhưng pha xoay người sút bóng trong vòng cấm của Sardor Mirzaev lại đập người hậu vệ Chiang Rai United.

Phút 23, thủ môn Saranon Anuin bên phía đội chủ nhà không bắt dính cú sút của Derley, Sardor Mirzaev đưa được bóng vào lưới nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng cho Muangthong United, khi thổi phạt tình huống phạm lỗi trước đó của một cầu thủ đội khách.

Đến phút 42, Picha Autra băng xuống đánh bại thủ môn đội Chiang Rai United bằng cú sút cực nhanh, nhưng một lần nữa trọng tài từ chối bàn thắng của Muangthong United, khi xác định tiền vệ đội khách rơi vào thế việt vị trước khi dứt điểm.

Công nghệ VAR khiến Muangthong phải chịu 1 bàn thua từ chấm 11 m.

Phút bù giờ thứ 2 của hiệp 1, cầu thủ người Uzbekistan Sardor Mirzaev kết thúc đường chuyền của Willian Popp bằng pha đá nối hiểm hóc, đánh bại thủ môn Saranon Anuin của đối phương, gỡ hòa 1-1 cho Muangthong United.

Sang hiệp 2, Muangthong United vẫn là những người kiểm soát thế trận khi Chiang Rai United vẫn chủ động đá phòng ngự phản công.

Đến phút 54, Jakson Avelino Coelho dù đánh bại Văn Lâm lần thứ hai trong trận, nhưng do đã ở vào thế việt vị, nên bàn thắng không được công nhận cho Chiang Rai United.

Đội bóng của thủ môn Đặng Văn Lâm yên vị ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, với 16 điểm sau 11 trận

Mặc dù vậy, Muangthong United thể tránh khỏi bàn thua thứ hai. Phút 64, sau khi tham khảo VAR, trọng tài xác định bóng chạm tay Derley của Muangthong, đồng thời cho Chiang Rai United hưởng quả phạt 11m.

Thủ môn Đặng Văn Lâm dù đã đoán được hướng sút của Jakson Avelino Coelho, từ chấm phạt đền, nhưng vẫn thất bại trong việc cản phá, bất lực nhìn Chiang Rai United có bàn ấn định chiến thắng 2-1.

Thậm chí, nếu không có sự xuất sắc của Văn Lâm ở phút 78, Muangthong United còn có thể thua đậm hơn. Trong tình huống này, Văn Lâm xuất sắc dùng chân cứu thua cho Muangthong United trong tình thế anh và phải đối mặt với 4 cầu thủ tấn công của đội ĐKVĐ Thai-League.

Thất bại 1-2 trước Chiang Rai United khiến Muangthong United vẫn yên vị ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, với 16 điểm. Tuy nhiên, Muangthong mới thi đấu 11 trận, ít hơn hầu hết các đội khác tại Thai-League 1 trận, và ít hơn Chiang Rai United đến 3 trận.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội bóng của Văn Lâm thua trận đầu tiên dưới thời HLV mới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO