Đội trưởng Arsenal làm loạn, từ chối du đấu cùng CLB

Theo Dân trí 12/07/2019 07:45

Trang chủ của Arsenal đã đưa ra thông báo về việc trung vệ Laurent Koscielny đã từ chối du đấu cùng CLB trong mùa Hè 2019.

CLB Arsenal sẽ có chuyến du đấu tại Mỹ vào thời gian tới. Điều đáng nói là họ sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Laurent Koscielny. Cầu thủ này đã từ chối cùng toàn đội tham dự tour du đấu.

Đội trưởng Arsenal làm loạn, từ chối du đấu cùng CLB

Laurent Koscielny gây sức ép để được ra đi.

Thông tin trên đã được trang chủ của Arsenal xác nhận: “Chúng tôi rất thất vọng về cách hành xử của Laurent Koscielny. Đó là hành vi chống lệnh của CLB. Chúng tôi hy vọng có thể giải quyết sớm vấn đề này. Ở thời điểm hiện tại, Arsenal sẽ không đưa ra bất kỳ bình luận nào cả”.

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, hành vi chống lệnh của Laurent Koscielny xuất phát từ việc anh đang muốn ra đi. Hợp đồng của trung vệ người Pháp còn thời hạn 1 năm. Cầu thủ này muốn ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng Arsenal không đồng ý.

Nguyên nhân bởi Arsenal không có nhiều trung vệ chất lượng ở thời điểm này. Họ chỉ có 2 trung vệ “cứng” là Sokratis và Mustafi. Dù vậy, Mustafi đã bộc lộ không ít sai lầm ở mùa giải trước. Ngoài ra, những sự lựa chọn như Konstantinos Mavropanos hay Rob Holding đều không nhận được sự tin tưởng.

Hành động của Laurent Koscielny khá giống với Neymar ở PSG. Cầu thủ người Brazil đã không trở lại tập trung đúng thời hạn ở PSG để gây sức ép hòng ra đi. Điều đó đã khiến cho Neymar bị phạt 446.000 USD.

Ở diễn biến khác, Arsenal vừa bị từ chối lời đề nghị mua Winfied Zaha với giá 40 triệu bảng. Họ có thể gán ba cầu thủ Calum Chambers, Mohamed Elneny và Carl Jenkinson, cộng thêm số trên với hy vọng sẽ nhận được cái gật đầu từ Crystal Palace.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội trưởng Arsenal làm loạn, từ chối du đấu cùng CLB

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO