Đời tư và nghệ sĩ

CT 28/12/2015 10:46

Đời sống showbiz nóng nhất trên mặt báo tuần qua là chuyện một đại gia nắm tay một siêu mẫu “vạn người mê”. Tên đại gia ấy đã nóng nhiều năm, qua những lần nắm tay nhiều mỹ nữ của showbiz Việt. Rốt cuộc thì chính đời tư Cường đô la đã trở thành một phần quan trọng của showbiz hay chính nhờ những giai nhân showbiz mà tên tuổi anh ta nóng? Có vẻ trước kia điều này khó phân định rạch ròi. Nhưng nay với việc một cô Hạ Vi đột ngột nổi tiếng và bây giờ người ta mới biết là thuộc vào hàng nhan sắc “mỹ

Đời tư và nghệ sĩ

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Đời tư nghệ sĩ và cả người không nghệ sĩ như Cường đô la (nhưng showbiz đã “kết nạp” anh ta rồi) nhất cử nhất động đều được soi rõ mồn một trên các trang tin tức. Như cùng với chuyện Cường cặp với Hạ Vi, ở phía “bên kia” là cảnh Hồ Ngọc Hà được ống kính chăm sóc cặn kẽ chuyện cặp kè với một đại gia… Là chuyện Khánh Thi – Phan Hiển. Thậm chí là Trần Lập phải phẫu thuật vì mắc bệnh ung thư… Đời tư nghệ sĩ xưa nay, như mặc định trên toàn thế giới, là luôn luôn nóng hổi, hấp dẫn. Nghệ sĩ thì cũng như bao người khác nhưng họ là người của công chúng nên tất bị soi. Nhưng có đến mức nên soi như soi chàng đại gia và các giai nhân kia không? Chuyện riêng của họ mà sao người khác lại quan tâm đến thế. Nếu đem so sánh giữa một cuộc đời yên bình với những cuộc sống nổi tiếng mà bị soi ngóc ngách tận phòng ngủ, thì e được mất của người nổi tiếng với một người bình thường chả biết ai hơn ai.

Có vẻ nghệ sĩ thì dễ hợp – dễ tan hơn người khác chăng hay vì được truyền thông chăm sóc kỹ quá mà chuyện họ thành ra phổ biến. Chuyện riêng mỗi người chỉ mỗi người mới hiểu. Nhưng mà giá trị bình yên dưới mỗi ngôi nhà thì là khát khao như nhau của tất cả mọi người không trừ ai cả.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đời tư và nghệ sĩ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO