Đội tuyển bóng ném Việt Nam ghi chiến thắng đầu tiên mở màn SEA Games 31

Ngọc Anh - Tô Thương 06/05/2022 18:00

Trong ngày thi đấu mở màn SEA Games 31, đội tuyển bóng ném bãi biển Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục trước Singapore với tỉ số 2-0.

Chiều 6/5, tại khu du lịch quốc tế Tuần Châu (TP Hạ Long, Quảng Ninh), môn bóng ném bãi biển nam trong khuôn khổ SEA Games 31 chính thức khởi tranh với 2 trận đấu giữa đội tuyển Thái Lan và đội tuyển Philippines; đội tuyển Việt Nam (đội chủ nhà) và đội tuyển Singapore.

Sau các hiệp đấu nảy lửa, đầy sôi động và tràn ngập cảm xúc giữa 4 đội, đội tuyển Việt Nam và Philippines đều đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0 trước các đối thủ còn lại.

Lễ chào cờ của đội tuyển Việt Nam trước khi thi đấu.
Lễ chào cờ của đội tuyển Philippines trước khi thi đấu.
Ngay khi trận đấu vừa bắt đầu, tuyển bóng ném Việt Nam đã thi đấu áp đảo đội bạn và giành chiến thắng 1-0 sau khi kết thúc hiệp 1.
Đội tuyển Việt Nam tấn công quyết liệt vào khung thành của đội tuyển Singapore và nhanh chóng giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 2-0.
Pha tranh bóng quyết liệt của các cầu thủ hai đội Philippines và Thái Lan ở khu vực giữa sân.
Đội tuyển Philippines ra sức bảo vệ lưới nhà trước những pha tấn công của đối thủ.
Pha tấn công ghi điểm của đội tuyển Philippines vào lưới của đội tuyển Thái Lan.
VĐV Andrew Harris của đội tuyển Philippines thể hiện sự phấn khởi sau cú ghi bàn.
Bà Joanna Franquelli, Huấn luyện viên trưởng đội Philippines bày tỏ rất vui mừng sau khi giành chiến thắng trước đội Thái Lan.
Rất đông cổ động viên đã tới Tuần Châu để cổ vũ cho các đội tuyển.

Tại kỳ SEA Games 30, đội tuyển bóng ném bãi biển Việt Nam đã đoạt tấm huy chương vàng cuối cùng cho đoàn thể thao Việt Nam sau khi vượt qua Thái Lan. Tại lần tranh tài này, người hâm mộ rất kỳ vọng đội chủ nhà sẽ bảo vệ được thành tích trong kỳ SEA Games trước và mang về tấm huy chương vàng đầu tiên cho đoàn thể thao Việt Nam trước khi SEA Games 31 khai mạc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội tuyển bóng ném Việt Nam ghi chiến thắng đầu tiên mở màn SEA Games 31

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO