Đội tuyển Indonesia sẵn sàng tạo nên bất ngờ trước Thái Lan

Theo Dantri 06/02/2020 09:41

Trước thềm trận đấu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Indonesia đã lên kế hoạch hội quân sớm và đoàn quân HLV Shin Tae Yong quyết tâm gây bất ngờ trước Thái Lan ngày 26/3.

Đội tuyển Indonesia sẵn sàng tạo nên bất ngờ trước Thái Lan

Thái Lan đã đánh bại Indonesia 3-0 trên sân Bung Karno ở lượt đi.

Theo lịch thi đấu ở bảng G, Indonesia sẽ lần lượt làm khách của Thái Lan ngày 26/3 và tiếp đón UAE trên sân nhà ngày 31/3. Đây là hai trận đấu có ý nghĩa quyết định đến cục diện bảng đấu này.

Sau 5 trận toàn thua, Indonesia đã hết cơ hội giành vé đi tiếp ở vòng loại World Cup. Tuy nhiên họ còn mục tiêu là tránh vị trí cuối bảng, để có hy vọng được tiếp tục tham dự vòng loại Asian Cup 2023.

Theo bảng xếp hạng, Indonesia kém đội thứ 4 là UAE 6 điểm. Mục tiêu này dù khó khăn khi họ chỉ còn 3 trận trong tay, nhưng Indonesia sẽ nỗ lực hết mình và chiến dấu vì danh dự.

Đội tuyển Indonesia sẽ hội quân từ ngày 9/2 và đây là lần đầu tiên, HLV Shin Tae Yong làm việc với đội tuyển quốc gia. Ông sẽ có 1 tuần làm việc với các tuyển thủ để hiểu lối chơi và rà soát lực lượng.

Báo giới Indonesia cho biết HLV người Hàn Quốc sẽ triệu tập 34 cầu thủ. HLV Shin Tae Yong muốn có nhiều cơ hội thử nghiệm đội hình và chọn ra những gương mặt tốt nhất để đấu Thái Lan, UAE.

Phát biểu trước báo giới, HLV Shin Tae Yong tự tin trước cuộc đấu với Thái Lan: “Thái Lan đã thắng Indonesia 3-0 ở trận lượt đi và họ nghĩ sẽ dễ dàng có 3 điểm ở trận đấu sắp tới.

Tuy nhiên, có lẽ họ sẽ phải thay đổi suy nghĩ đó kể từ khi tôi chính thức lên nắm quyền tại đội tuyển Indonesia. Nếu chủ quan, Thái Lan sẽ phải trả giá khi đối đầu với chúng tôi”.

Đội tuyển Indonesia sẵn sàng tạo nên bất ngờ trước Thái Lan - 1

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội tuyển Indonesia sẵn sàng tạo nên bất ngờ trước Thái Lan

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO