Đội tuyển Pháp gây thất vọng lớn khi để thua Croatia 0-1

P.Vân 14/06/2022 07:52

Đội tuyển Pháp rơi xuống cuối bảng lớn khi để thua Croatia 0-1 tại Stade de France ở bảng A League A UEFA Nations League.

Modric mở tỷ số cho Croatia trên chấm phạt đền (Ảnh: GI).

Được thi đấu trên sân nhà Stade de France đón tiếp Croatia, Pháp tung ra đội hình mạnh nhất với cặp tiền đạo Benzema và Mbappe trên hàng công. Tuy nhiên, trong lúc bộ đôi này còn chưa thể hiện được gì, Les Bleus đã thủng lưới.

Ngay phút thứ 3, Ibrahima Konate đã phạm lỗi với Ante Budimir từ một quả phạt góc bên cánh phải theo hướng tấn công của Croatia. Trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm penalty trước sự phản đối của các cầu thủ Pháp. Sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài không thay đổi quyết định. Trên chấm phạt đền, Modric không mắc sai lầm nào mở tỷ số trận đấu. Đây là bàn thứ 22 của ngôi sao Real Madrid sau 152 trận cho Croatia.

Sau bàn thua sớm, Pháp tràn đội hình lên nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Benzema chơi khá nhạt nhòa, phần lớn những pha tấn công nguy hiểm của Pháp vẫn chỉ là những nỗ lực cá nhân của Mbappe. Tuy nhiên, ngôi sao PSG dứt điểm rất nhiều nhưng vẫn thiếu đi sự chính xác. Đến đầu hiệp 2, Pháp tung cả Tchouameni và Pavard vào sân. Những phút sau là Coman và Griezmann nhưng đoàn quân HLV Deschamps cũng không thể có bàn gỡ hòa.

Kết thúc 90 phút, Pháp thua 0-1 trên sân nhà và tiếp tục đứng cuối bảng. Ở trận đấu còn lại của bảng đấu, Đan Mạch thắng dễ Áo 2-0 trên sân nhà để củng cố vị trí đầu bảng 1 League A UEFA Nations League.

Đội hình thi đấu

Pháp: Maignan; Digne, Kimpembe, Konate, Kounde; Rabiot, Guendouzi, Kamara, Nkunku; Mbappe, Benzema

Croatia: Ivusic; Juranovic, Sutalo, Erlic, Stanisic; Kovacic, Brozovic, Modric; Brekalo, Pasalic, Budimir

Bàn thắng: Modric (pen 4')

Bảng xếp hạng bảng 1 League A UEFA Nations League.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội tuyển Pháp gây thất vọng lớn khi để thua Croatia 0-1

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO