Đội tuyển Việt Nam có mặt tại Bangkok, sẵn sàng cho King’s Cup

Theo Dantri 02/06/2019 07:16

Sau hơn 2 tiếng đồng hồ bay từ sân bay Nội Bài, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có mặt tại Bangkok vào lúc 19h. Tinh thần toàn đội rất tự tin, háo hức, nhưng thầy Park cũng yêu cầu tất cả nghỉ ngơi sớm để chuẩn bị cho một hành trình bay nữa vào sáng hôm sau.

Đội tuyển Việt Nam có mặt tại Bangkok, sẵn sàng cho King’s Cup
Đội tuyển Việt Nam có mặt tại Bangkok tối 1/6

Có khá nhiều CĐV, cả của Việt Nam và Thái Lan đã nhận ra thầy trò HLV Park Hang Seo ở sân bay quốc tế Suvarnabhumi. Tất cả đều rất vui và muốn có những bức hình kỷ niệm hay xin chữ ký thầy Park và các cầu thủ.

Tất nhiên, dù vừa phải trải qua một hành trình dài và chuẩn bị lên ô tô về khách sạn, các thành viên đội tuyển Việt Nam, đặc biệt là HLV trưởng và các ngôi sao như Quang Hải, Văn Hậu, Quế Ngọc Hải… đều rất nhiệt tình.

Thủ tục của đội tuyển Việt Nam được phía Thái Lan hỗ trợ làm khá nhanh. Từ sân bay Suvarnabhumi, hành lý của các thành viên đội tuyển Việt Nam sẽ được vận chuyển bằng ô tô ngay trong đêm tới Buriram (khoảng cách 400km), để sáng mai toàn đội lên đường thoải mái nhất.

Sau khoảng 20 phút, thầy Park cùng các cầu thủ Việt Nam đã lên xe để về thủ đô Bangkok để ngủ tối. Sáng mai, đội tuyển Việt Nam sẽ lại ra sân bay để lên chuyến bay nội địa tới Buriram.

Di chuyển nhiều là một trong những vấn đề khiến thầy Park khá lo lắng. Thậm chí chiến lược gia người Hàn Quốc còn cho biết nếu biết ngay từ đầu phải đi lại nhiều như thế này, ông đã không nhận lời tham dự King’s Cup.

Đội tuyển Việt Nam có mặt tại Bangkok, sẵn sàng cho King’s Cup - 1
Đội tuyển Việt Nam có mặt tại Bangkok tối 1/6

Ông Park cho rằng việc để các cầu thủ đi lại mệt mỏi như vậy trong giai đoạn có lịch thi đấu căng thẳng như hiện tại là không hợp lý. Tất nhiên, dù khó khan đến mấy thì mục tiêu của đội tuyển Việt Nam vẫn là giành kết quả cao nhất trên đất Thái Lan.

Đội tuyển Việt Nam có 3 ngày tập luyện, dự kiến buổi tập sớm nhất diễn ra vào chiều 2/6. Trận ra quân của Việt Nam gặp Thái Lan diễn ra lúc 19h45 ngày 5/6. Đội giành chiến thắng sẽ chơi trận chung kết, còn đội thua đá tranh hạng Ba, vào ngày 8/6.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội tuyển Việt Nam có mặt tại Bangkok, sẵn sàng cho King’s Cup

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO