Đội tuyển Việt Nam thắng tưng bừng 3-1 ngay trên sân Indonesia

Tuy nhiên chiến thắng 3-1 cũng là quá đủ để giúp cho đội tuyển Việt Nam giành trọn 3 điểm và leo lên vị trí nhì bảng G. 15/10/2019 19:28

Đỗ Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Nguyễn Tiến Linh đã thay nhau lập công giúp Việt Nam giành chiến thắng tưng bừng 3-1 ngay trên sân của Indonesia.

Đội tuyển Việt Nam đã có được chiến thắng tưng bừng 3-1 ngay trên sân của Indonesia ở lượt trận thứ tư bảng G vòng loại World Cup 2022. Cầu thủ Đỗ Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Nguyễn Tiến Linh đã thay nhau lập công để mang chiến thắng thứ 2 liên tiếp về cho Việt Nam.

Đáng chú ý, đây cũng là chiến thắng đầu tiên mà đội tuyển Việt Nam có được trước Indonesia sau gần hai thập kỷ. Kết quả này này giúp cho đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo có được 7 điểm sau ba trận đã đấu, chắc chắn sẽ có được vị trí nhì bảng G sau loạt trận thứ tư này.

Trong khi đó, đây đã là thất bại thứ tư liên tiếp của Indonesia tại vòng loại và cơ hội của họ coi như đã sớm chấm dứt dù phía trước còn 4 trận đấu.

Ở trận này, Việt Nam chính là đội bóng nhập cuộc tốt hơn, tạo sức ép và có được bàn thắng mở tỷ số 1-0 sau pha dứt điểm cận thành của Đỗ Duy Mạnh. Sang hiệp 2, các học trò của thầy Park tiếp tục thi đấu tốt hơn và liên tiếp có thêm hai bàn thắng của Quế Ngọc Hải (54, penalty) và Tiến Linh (61) để dẫn trước 3-0.

Bị dẫn trước ba bàn, Indonesia thi đấu nỗ lực và có được bàn thắng danh dự của Irfan Bachdim ở phút 84 sau nỗ lực của Riko. Đến phút 90+4, đội tuyển Việt Nam lại có cơ hội tuyệt vời để ấn định tỷ số khi được hưởng penalty. Tuy nhiên, trên chấm 11m, Đỗ Hùng Dũng đã không thể đánh bại được thủ môn đội chủ nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội tuyển Việt Nam thắng tưng bừng 3-1 ngay trên sân Indonesia

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO