Đồng bào Công giáo thực hiện sống 'tốt đời đẹp đạo'

Quốc Định 20/12/2021 17:08

Ngày 20/12, được sự ủy quyền và phân công của Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam Lê Tiến Châu, ông Nguyễn Văn Thanh, Ủy viên UBTƯ MTTQ Việt Nam, Trưởng ban Tôn giáo dẫn đầu đoàn công tác đã đến thăm, chúc mừng lễ Giáng sinh năm 2021 và chào đón năm mới 2022 tại TP HCM.

Tham gia cùng đoàn có đại diện các cơ quan: Ban Dân vận Trung ương; Giáo hội Phật giáo Việt Nam; Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM; Ủy ban Đoàn Kết Công giáo Việt Nam…

Đoàn thăm chúc mừng tại Dòng thánh Phao lô Sài Gòn.

Đoàn đã đến thăm Dòng thánh Phao lô Sài Gòn; Dòng nữ tử bác ái Vinh Sơn; Hiệp sĩ Đại thánh giá Lê Đức Thịnh; Dòng thừa sai Bác ái Chúa Ki -tô.

Tới thăm các điểm trên, ông Nguyễn Văn Thanh chúc lãnh đạo, bề trên các cơ sở tôn giáo và Hiệp sĩ Đại thánh giá, đồng bào Công giáo một Giáng sinh và năm mới an lành, hạnh phúc, thành đạt và nhận được nhiều hồng ân của Thiên Chúa.

Chúc mừng Giáng sinh tại Dòng nữ tử bác ái Vinh Sơn.

Ông Nguyễn Văn Thanh bày tỏ vui mừng và đánh giá cao vai trò của các vị, Hội đồng Giám mục Việt Nam; các chức sắc của giáo hội trong năm 2021 đã có hướng dẫn cho đồng bào Công giáo cả nước chấp hành đúng các chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, với phương châm “tốt đời đẹp đạo,” tham gia xây dựng quê hương, đất nước, góp phần giữ vững an ninh xã hội.

Đoàn công tác chúc mừng Giáng sinh tại tư gia Hiệp sĩ Đại thánh giá Lê Đức Thịnh.

Ông Nguyễn Văn Thanh mong muốn trong thời gian tới, thông qua uy tín của mình, các vị theo dõi, hướng dẫn đồng bào Công giáo tiếp tục có nhiều đóng góp cho xã hội, xây dựng khối Đại đoàn kết dân tộc.

Chúc mừng Giáng sinh tại Dòng thừa sai Bác ái Chúa Ki -tô.

Chân thành cảm ơn sự quan tâm MTTQ Việt Nam với đồng bào Công giáo, các vị đã gửi lời chúc mừng Giáng sinh an lành, hạnh phúc đến mọi người Việt Nam. Đồng thời cho biết, sẽ vận động bà con giáo dân xây dựng một cuộc sống tốt đẹp; cùng với Đảng, Nhà nước, Mặt trận để hỗ trợ đồng bào cả nước, xây dựng đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đồng bào Công giáo thực hiện sống 'tốt đời đẹp đạo'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO