Đồng Nai: Bắt đối tượng đâm chết bạn nhậu

Xuân Ngọc 07/09/2020 11:40

Xảy ra mâu thuẫn trong bàn nhậu, hai bên hẹn nhau ra công viên để giải quyết, tại đây Tăng đâm anh Thanh gục tại chỗ rồi bỏ trốn.

Ngô Đức Tăng tại cơ quan Công an. Ảnh: Công an Đồng Nai.

Ngày 7/9, thông tin từ Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, cơ quan này đã thi hành lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Ngô Đức Tăng (36 tuổi, quê huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi giết người.

Cụ thể, trưa ngày 6/9, một nhóm 7 người cùng ngồi nhậu tại một phòng trọ trên địa bàn phường Long Bình, TP Biên Hòa (Đồng Nai). Trong cuộc nhậu, anh Phan Bá Thanh (24 tuổi quê Hà Tĩnh) xảy ra mâu thuẫn với hai người bạn. Ngô Đức Tăng đã vào can ngăn thì bị Thanh đòi đánh.

Đến khoảng 15h30 cùng ngày, Tăng và Thanh lại hẹn nhau ra công viên Tam Hiệp (phường Bình Đa, TP Biên Hòa) để nói chuyện. Khi đi, cả 2 đều gọi thêm một số người và mang theo hung khí cùng ra điểm hẹn.

Tại công viên Tam Hiệp, sau khi hai nhóm gặp nhau, lời qua tiếng lại, hai bên đã xảy ra đánh nhau, hậu quả là anh Thanh bị Ngô Đức Tăng dùng dao đâm một nhát vào cổ khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Sau khi gây án, nhóm của Tăng rời khỏi hiện trường bỏ trốn, anh Thanh được người dân đưa vào bệnh viện Đồng Nai cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong sau đó.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, khẩn trương điều tra làm rõ, truy xét các đối tượng.

Đến 17h30 phút cùng ngày, Ngô Đức Tăng đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, xử lý các đối tượng theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đồng Nai: Bắt đối tượng đâm chết bạn nhậu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO