Đồng Nai: Đề nghị xử lý nghiêm đối tượng hành hung bác sĩ

Lê Xuân 02/07/2019 06:46

Chiều 1/7, Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai Phan Huy Anh Vũ cho biết, Sở vừa gửi văn bản đến UBND tỉnh và Công an tỉnh đề nghị xử lý nghiêm đối tượng hành hung nhân viên y tế trong khi làm nhiệm vụ tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai tối 26/6.

Theo đó, nội dung văn bản nêu rõ, việc người nhà bệnh nhân hành hung nhân viên của bệnh viện đã gây tâm lý hoang mang, lo sợ cho các nhân viên y tế. Vì vậy, để đảm bảo môi trường làm việc an toàn, an ninh cho cán bộ, nhân viên, an toàn cho bệnh nhân và thân nhân tại các cơ sở khám, chữa bệnh.

Trước đó, vào tối 26/6, Nguyễn Công Lâm (32 tuổi, ngụ thành phố Biên Hòa, Đồng Nai), đưa vợ đi sinh tại Khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai. Trong lúc nằm ở phòng chờ vợ sinh, Nguyễn Công Lâm nghe tiếng loa phát thanh thông báo của Khoa Sản phát ra tiếng khó chịu nên đã đề nghị nhân viên y tế tắt loa.

Tuy nhiên, trong lúc đợi nhân viên kỹ thuật lên kiểm tra, Nguyễn Công Lâm đã lao vào phòng trực cấp cứu của Khoa Sản, lôi kéo, hành hung, đấm vào mặt bác sĩ Nguyễn Lan Hương (26 tuổi, ngụ thành phố Biên Hòa, Đồng Nai). Bác sĩ Nguyễn Lan Hương được đưa xuống Khoa Cấp cứu của Bệnh viện để khám, chụp CT sọ não với chẩn đoán chấn thương hàm mặt, mắt, đau đầu và theo dõi tổn thương thần kinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đồng Nai: Đề nghị xử lý nghiêm đối tượng hành hung bác sĩ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO