Đồng Nai: Hai xe ôtô trôi xuống suối khi đi qua đập Tà Rua

29/06/2020 12:17

Mưa lớn khiến nước dâng cao tại đập Tà Rua nhưng hai xe ôtô loại 7 chỗ và 5 chỗ ngồi vẫn cố vượt qua đập nên bị nước cuốn trôi, 13 người được đưa lên bờ an toàn.

Sáng 29/6, lực lượng cứu hộ huyện Định Quán đã triển khai phương tiện và lực lượng đến khu vực suối gần đập Tà Rua (huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai) để trục vớt 2 xe ôtô bị nước cuốn trôi vào tối 28/6.

Trước đó, tối 28/6, tại khu vực huyện Định Quán và Xuân Lộc có mưa lớn khiến nước dâng cao tại đập Tà Rua.

Vào thời điểm này, hai xe ôtô loại 7 chỗ và 5 chỗ ngồi vẫn cố vượt qua đập. Khi ra đến giữa đập, nước chảy mạnh, cuốn trôi cả hai xe ôtô cùng 13 người trên xe xuống suối.

Phát hiện sự việc, người dân xã Xuân Bắc (huyện Xuân Lộc) và Suối Nho (huyện Định Quán) đã hô hoán và nỗ lực cứu người bị nạn. Toàn bộ 13 người ngồi trên 2 xe ôtô được người dân đưa lên bờ an toàn, riêng 2 chiếc xe bị nước cuốn trôi cách đập hàng trăm mét.

Đập Tà Rua nằm trên đường nối xã Suối Nho (Định Quán) và Xuân Bắc (Xuân Lộc). Khu vực này thường xuyên bị ngập nước khi có mưa lớn khiến nhiều phương tiện giao thông bị cuốn trôi.

Mặc dù hai huyện Xuân Lộc và Định Quán đã kiến nghị cơ quan chức năng xây cầu qua khu vực này để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện vào mùa mưa, tuy nhiên cho đến nay, dự án xây cầu vẫn chưa được triển khai.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đồng Nai: Hai xe ôtô trôi xuống suối khi đi qua đập Tà Rua

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO