Đồng Nai: Kinh hãi phát hiện hơn 1 tấn thịt lợn thối

Mạnh Thìn 10/05/2022 08:21

Lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra một hộ dân phát hiện hơn 1 tấn thịt lợn (heo) bốc mùi hôi thối đã được lọc nằm lăn lóc trên nền xi măng bẩn thỉu.

Ngày 10/5, tin từ Đội Quản lý thị trường số 3, Cục Quản lý thị trường tỉnh Đồng Nai cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 14,5 triệu đồng đối với ông Nguyễn Mạnh Thảo (34 tuổi) ở xã Bình Minh, huyện Trảng Bom về hành vi giết mổ, mua bán động vật mắc bệnh, có dấu hiệu mắc bệnh, động vật chết, sản phẩm động vật mang mầm bệnh thuộc danh mục động vật phải công bố dịch; không đăng ký thành lập hộ kinh doanh theo quy định.

Số heo chết đã được lọc nằm lăn lóc trên nền xi măng bẩn thỉu. (Ảnh: CTV).

Cụ thể, từ tin báo của người dân, hôm 9/5, lực lượng chức năng Đồng Nai và huyện Trảng Bom bất ngờ kiểm tra hộ ông Nguyễn Mạnh Thảo phát hiện có 2 người đang thực hiện lọc nhiều tảng thịt heo đã bốc mùi hôi thối.

Số thịt heo này được lọc ra để la liệt trên nền xi măng bẩn thỉu. Tổng số thịt ước lượng khoảng hơn 1 tấn.

Làm việc với cơ quan chức năng, ông Thảo khai, số thịt được lọc ra từ 100 con heo đã chết mà ông này mua lại của một hộ dân cùng xã. Sau khi số thịt trên được xử lý thì đem ra thị trường để bán.

Lực lượng chức năng ngay sau đó đã thực hiện thu giữ để tiêu hủy theo quy định của pháp luật và ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 14,5 triệu đồng đối với hành vi của ông Thảo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đồng Nai: Kinh hãi phát hiện hơn 1 tấn thịt lợn thối

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO