Đồng Nai: Xử lý quán karaoke để nhân viên thoát y phục vụ khách

Trung Lĩnh 06/09/2020 11:46

Ngày 6/9, Công an TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai đang lập hồ sơ xử lý một tụ điểm karaoke trên địa bàn vì để nhân viên thoát y phục vụ khách.

Lực lượng chức năng bắt quả tang vi phạm tại cơ sở karaoke.

Theo đó, lúc 21h30 ngày 5/9, Đội chống tệ nạn xã hội và mua bán người - phòng Cảnh sát hình sự phối hợp Công an thành phố Biên Hoà và Công an phường Tân Tiến kiểm tra cơ sở kinh doanh karaoke Dòng Đời (My Way), địa chỉ: Tổ 2, khu phố 2, phường Tân Tiến, Biên Hoà, Đồng Nai.

Tại thời điểm kiểm tra phát hiện cơ sở karaoke Dòng Đời có 4 phòng đang hoạt động có khách hát karaoke, trong đó bắt quả tang có 2 nhân viên nữ trong tình trạng thoát y, 3 nhân viên nữ không mặc áo nhảy múa với khách.

Qua làm việc, các nhân viên thoát y khoả thân khai nhận đã thoả thuận với chủ cơ sở để thực hiện hành vi nhảy múa thoát y với khách nam để khách “bo” nhiều tiền và thu hút khách cho cơ sở.

Cơ sở karaoke Dòng Đời dùng thủ đoạn tắt đèn và khoá cửa chính để đối phó với lực lượng chức năng, hoạt động lén lút, không chấp hành quy định phòng chống dịch Covid-19 của UBND tỉnh Đồng Nai.

Tổ công tác lập biên bản và lập hồ sơ để xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đồng Nai: Xử lý quán karaoke để nhân viên thoát y phục vụ khách

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO