Đồng Tháp bác tin có ca nhiễm Covid-19 ngoài cộng đồng

17/10/2020 10:57

Nhiều ngày qua, tại Đồng Tháp xôn xao về thông tin có ca nhiễm Covid-19 ngoài cộng đồng là chuyên gia Ấn Độ. Tuy nhiên, lãnh đạo Đồng Tháp khẳng định đây chỉ là tin đồn thất thiệt.

Những ngày qua dư luận xôn xao về thông tin một chuyên gia Ấn Độ nghi nhiễm Covid-19 ngoài cộng đồng. Theo đó, người này tiếp xúc gần với các ca dương tính là chuyên gia Ấn Độ đang cách ly tại khu cách ly Trường Quân sự tỉnh (tại thành phố Sa Đéc).

Ông Đoàn Tấn Bửu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp, Phó Trưởng ban thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh cho biết thông tin trên là không chính xác.

Cụ thể, trường hợp nghi nhiễm Covid-19 mà dư luận đang quan tâm là lãnh đạo một công ty dầu gạo có trụ sở tại khu Công nghiệp Sa Đéc.

Ngành chức năng đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm đối với trường hợp trên. Kết quả xét nghiệm từ Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh khẳng định, trường hợp này âm tính với SARS-CoV-2.

Ông Đoàn Tấn Bửu đề nghị người dân cần theo dõi các thông tin chính thống từ Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh thông qua các kênh truyền thông của UBND tỉnh và những cơ quan báo chí chính thống.

Ngoài ra, ông Bửu cũng cho biết thêm, sức khỏe 14 bệnh Covid-19 đang được điều trị tại khu cách ly Bệnh viện Đa khoa Sa Đéc hiện ổn định, không có dấu hiệu bất thường. Ngành chức năng cũng đã phân lập, cách ly, xét nghiệm số người tiếp xúc gần với các bệnh nhân (F1) tại Trường Quân sự tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đồng Tháp bác tin có ca nhiễm Covid-19 ngoài cộng đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO