Dortmund bất ngờ đánh gục Chelsea ở vòng 1/8 Champions League

K.Huyền (tổng hợp) 16/02/2023 08:07

Dortmund đã nhập cuộc tốt hơn Chelsea khi bước vào trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, khiến đội bóng của HLV Potter phải ra về với kết quả thất bại 0-1.

Adeyemi đi bóng vượt qua thủ thành Arrizabalaga (Ảnh: gI).

Chelsea chơi không tệ trên sân Dortmund ở trận lượt đi của vòng 1/8 Champions League, tuy nhiên đội bóng của HLV Potter đã phải ra về với kết quả thất bại 0-1.

Với lợi thế sân nhà, Dortmund đã nhập cuộc tốt hơn Chelsea khi bước vào trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đội chủ nhà kiểm soát bóng nhỉnh hơn và cũng dứt điểm nhiều hơn, dẫu vậy các pha dứt điểm của Dortmund không thực sự gây nguy hiểm cho khung thành của Arrizabalaga.

Phút 16, lưới của Dortmund rung lên sau khi Silva nhảy lên đánh đầu từ cú đá phạt của đội khách. Tuy nhiên, trọng tài không những không công nhận bàn thắng mà còn rút thẻ vàng với Silva vì lỗi cố tình dùng tay chơi bóng.

Phút 63, Adeyemi nhận bóng ở sân nhà sau cú phá bóng của đồng đội ở tình huống phạt góc của Chelsea. Cầu thủ của Dortmund lao lên mạnh mẽ và đẩy bóng vượt qua Fernandes rồi hạ gục thủ thành của Chelsea ghi bàn. Bàn thắng cho thấy tốc độ và khả năng bứt phá ấn tượng của cầu thủ chạy cánh bên phía đội chủ nhà.

Dù rất nỗ lực song Chelsea đã không thể tìm được bàn gỡ hòa, vì vậy đoàn quân của HLV Potter đành cay đắng nhận thất bại 0-1. Trận lượt về vòng 1/8 diễn ra tại sân Stamford Bridge vào ngày 8/3.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dortmund bất ngờ đánh gục Chelsea ở vòng 1/8 Champions League

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO