Đốt than tổ ong sưởi ấm, 2 bà cháu chết ngạt trong phòng ngủ

Đình Minh 05/02/2022 19:49

Một gia đình 4 người ở Thanh Hoá đốt than tổ ong trong trong phòng ngủ dẫn tới ngạt khí khiến người 2 chết, 2 người còn lại phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Tối 5/2, tin từ UBND xã Quảng Nham, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc ngạt khí than tổ ong khiến 4 người thương vong.

Danh tính các nạn nhân gồm: Trần T.C. (66 tuổi, trú thôn Điền, xã Quảng Nham), Dương T.L. (40 tuổi; con gái bà C.), Đặng D.A. (12 tuổi), Đặng V.T. (9 tuổi, cả 2 đều là con chị L.).

Vụ việc thương tâm khiến 2 bà cháu chết ngạt xảy ra vào tối mùng 3 Tết.

Thông tin ban đầu, vào tối ngày 3/2 (tức ngày mùng 3 Tết), gia đình bà C. có đốt than tổ ong để sưởi ấm, chậu than được đặt trong phòng, đóng kín cửa.

Khoảng 9h20’ sáng ngày 4/2, do không thấy mẹ con bà C. ra khỏi phòng nên người thân đã vào kiểm tra thì tá hỏa phát hiện 4 người nằm bất tỉnh nên đã tri hô hàng xóm tới hỗ trợ.

Lúc này, bà C. và cháu V.T. được xác định đã chết. 2 mẹ con chị L. (chị L. và cháu A.) nguy kịch nên đã được đưa tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu.

Đại diện chính quyền cho biết, sáng 5/2, gia đình đã đưa 2 bà cháu đi hỏa táng để mang về quê chôn cất theo phong tục. "Gia đình bà C. có hoàn cảnh khó khăn, còn chị L. lấy chồng sinh sống ở Hà Nội, dịp Tết chị cùng 2 con về quê thăm mẹ, ăn Tết"- một lãnh đạo xã thông tin.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, nguyên nhân 2 người tử vong do ngạt khi C02.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đốt than tổ ong sưởi ấm, 2 bà cháu chết ngạt trong phòng ngủ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO