Dream Team của PSG sẽ thế nào nếu có siêu sao Lionel Messi?

Thảo Trang 08/08/2021 16:03

Mới đây, cây viết Juan Ignacio García của Tờ Marca (Tây Ban Nha) có bài viết nhận định về khả năng Lionel Messi sẽ chuyển đến đội bóng thủ đô nước Pháp là Paris Saint Germain (PSG). Liệu đội bóng nhà giàu này có thể xây dựng một Dream Team?.

Dream Team của PSG sẽ ra sao nếu có thêm Messi. Ảnh: Marca.
Dream Team của PSG sẽ ra sao nếu có thêm Messi. Ảnh: Marca.

Sốc! Đó là những gì người hâm mộ Barcelona nói riêng và giới mộ điệu bóng đá nói chung trên toàn cầu khi nghe tin Lionel Messi rời mái nhà Nou Camp sau 21 năm gắn bó. Và liệu câu lạc bộ nào sẽ trải thảm đỏ mời siêu sao này?

Mọi đồn đoán đang được hướng về PSG. Đội bóng nhà giàu nước Pháp được cho là đang đàm phán với người đại diện của Lionel Messi ngay khi Barcelona không tái ký hợp đồng với huyền thoại của sân Nou Camp trong mùa giải tới đây.

Bởi không nhiều câu lạc bộ trên thế giới có thể đưa ra một gói tài chính phù hợp lúc này dành cho cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cây viết Juan Ignacio García khẳng định, đội bóng thuộc sở hữu của Qatar sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ Messi.

Trước đó, họ đã ký hợp đồng với cả Neymar Jr và Kylian Mbappe với giá trị chuyển nhượng lần lượt là 222 triệu euro và 180 triệu euro, vì vậy thương vụ Messi sẽ không có quá nhiều vấn đề.

Nhiều người tin rằng sự xuất hiện của Messi đồng nghĩa với việc Mbappe sẽ bị bán cho một đội bóng mới, ví dụ như Real Madrid. Có thể lắm, nhưng với mùa giải này thì không! Bởi nếu có Messi, PSG sẽ có một hàng công vào dạng “khủng”.

Siêu đội hình của PSG khi có Messi. Ảnh: Marca.
Siêu đội hình của PSG khi có Messi. Ảnh: Marca.

Cây "đinh ba" tấn công bao gồm Messi - Neymar Jr- Kylian Mbappe sẽ khiến nhiều hàng thủ phải lo ngại.

Bộ ba này nếu hợp sức có thể sẽ sánh ngang hoặc hơn về sức tấn công so với những bộ ba đã thành công trước đây như: Ronaldinho - Rivaldo - Ronaldo ở Brazil tại World Cup Hàn Quốc và Nhật Bản (2002); bộ ba Luis Suarez - Messi - Neymar của Barcelona hoặc Gareth Bale -Cristiano Ronaldo - Karim Benzema của Real Madrid.

Các chủ sở hữu của PSG đang mơ về một đội bóng với ba cầu thủ tấn công siêu đỉnh này. Phía sau họ là những ngôi sao khác cũng vừa cập bến trong mùa hè này, đó là Gianluigi Donnarumma, Achraf Hakimi, Georginio Wijnaldum và Sergio Ramos.

Ngoài ra, đội bóng nhà giàu này cũng đang sở hữu những tên tuổi hàng đầu khác của làng bóng đá thế giới như: Dimaria, cầu thủ đồng hương của chính Messi, Verratti, Paredes, Marquinhos…, Với Messi trong đội hình, PSG hứa hẹn sẽ có Dream Team đúng nghĩa, nếu không muốn nói là tốt nhất.

Nói gì thì nói, mọi đồn đoán về tương lai của Messi sẽ được trả lời trong cuộc họp báo mà Lionel Messi sẽ tổ chức tại hội trường Auditori 1899 (thuộc sân Nou Camp) vào lúc 17h ngày 8/8, giờ Việt Nam. Rất có khả năng tại buổi họp báo này, siêu sao người Argentina sẽ đưa ra thông báo gia nhập đội bóng nào trong mùa giải mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dream Team của PSG sẽ thế nào nếu có siêu sao Lionel Messi?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO