ĐT futsal Việt Nam bổ sung 6 cầu thủ

K.V. 03/08/2017 22:15

Ngày 5/8, ĐT futsal Việt Nam sẽ tập trung trở lại tại TP HCM để chuẩn bị cho SEA Games 29.

Đáng chú ý trong lần hội quân này, HLV trưởng Miguel Rodrigo đã triệu tập bổ sung 6 cầu thủ gồm Mai Thành Đạt, Nguyễn Đình Ý Hòa (Sanna.KH), Khổng Đình Hùng, Nguyễn Hoàng Anh (Sanatech.KH), Vũ Quốc Hưng (Hải Phương Nam Phú Nhuận) và Cổ Trí Kiệt (Tân Hiệp Hưng).

Việc 6 cầu thủ này không có tên trong danh sách được công bố vào cuối tháng 6 vừa qua là do bận tham dự giải futsal CLB Đông Nam Á 2017. Với danh sách triệu tập 21 cầu thủ, HLV Miguel Rodrigo không chỉ tập trung chuẩn bị cho SEA Games 29 mà còn cả Indoor Games 2017.

Sẽ chỉ có 14 cái tên được chọn để chốt danh sách dự SEA Games nên sẽ có 7 cầu thủ bị loại trước khi ĐT futsal Việt Nam lên đường dự SEA Games 29. Các cầu thủ chắc chắn phải nỗ lực hết sức, khẳng định những phẩm chất chuyên môn tốt trước vị chiến lược gia người Tây Ban Nha mới hy vọng trụ lại được trong đội hình đi Malaysia, nhất là những gương mặt mới.

Tại SEA Games 2017, môn futsal nam sẽ diễn ra từ 18 đến 27/8 với 5 đội tham dự gồm Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Myanmar và chủ nhà Malaysia. BTC cũng đã quyết định thể thức thi đấu là vòng tròn một lượt tính điểm để xác định thứ hạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ĐT futsal Việt Nam bổ sung 6 cầu thủ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO