ĐT nữ Việt Nam đặt mục tiêu vào chung kết SEA Games 29

Theo VOV 05/07/2017 11:30

Theo HLV Mai Đức Chung, mục tiêu của ĐT nữ Việt Nam tại SEA Games 29 là vào trận chung kết.

ĐT nữ Việt Nam đang tập luyện rất chăm chỉ chuẩn bị cho SEA Games 29 (Ảnh: VFF).

Chiều qua (4/7), HLV Mai Đức Chung đã trả lời báo chí về kết quả chuyến tập huấn 10 ngày của ĐT nữ Việt Nam tại Cẩm Phả (Quảng Ninh). Theo đó, HLV Mai Đức Chung khẳng định đã đạt được những kết quả mỹ mãn và ĐT nữ Việt Nam tiến bộ rõ rệt.

Sắp tới, ĐT nữ Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn ở Nhật Bản trong 10 ngày và thi đấu giao hữu 3 trận. Sau chuyến tập huấn này, có những thiếu sót gì, BHL sẽ bổ sung thêm để chuẩn bị bước vào SEA Games 29 với trạng thái tốt nhất.

HLV Mai Đức Chung cho biết: “ĐT nữ Việt Nam tập trung sớm hơn vì kết thúc giải VĐQG là tập trung ngay. Sức khỏe của các cầu thủ vẫn được duy trì. Điều bất lợi là thời tiết ở Hà Nội nắng nóng, gây khó khăn cho việc tập luyện của các cầu thủ. Nhưng, bất lợi này thì đối với đội bóng nào cũng phải chịu, quan trọng là phải biết khắc phục”.

Nhận xét về các cầu thủ trẻ mới được gọi lên tuyển, HLV Mai Đức Chung cho biết họ hòa nhập rất nhanh. Dù vẫn còn có những khoảng cách chưa thể san lấp ngay lập tức nhưng ít nhiều các cầu thủ trẻ đã tiếp cận được những yêu cầu của đội tuyển nữ.

HLV Mai Đức Chung cho chia sẻ: “Chúng tôi cũng có những gương mặt mới, ở giải vừa qua các em đã thi đấu tốt và có thể đáp ứng được các yêu cầu về chuyên môn. Chính vì thế mà chúng tôi đã mời các em lên tập trung ở đội tuyển”.

Theo HLV Mai Đức Chung, mục tiêu đặt ra của ĐT nữ Việt Nam tại SEA Games 29 là vào trận chung kết và sẽ phấn đấu thi đấu từng trận.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ĐT nữ Việt Nam đặt mục tiêu vào chung kết SEA Games 29

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO