Golf Resort - điểm nhấn du lịch Cửa Lò

Điền Bắc 18/04/2022 07:13

Trải dài hơn 1,2 km, nằm trên diện tích 133 ha tại khu vực đẹp và thuận lợi nhất tại phố biển Cửa Lò, Cửa Lò Golf Resort đã trở thành một điểm nhấn trong hệ thống các khu nghỉ dưỡng trên địa bàn tỉnh Nghệ An, đây cũng là sân golf đầu tiên của khu vực Bắc miền Trung.

Thị xã Cửa Lò là một đô thị biển năng động, sầm uất, có kết cấu hạ tầng hiện đại của tỉnh Nghệ An với nhiều nhà nghỉ, khách sạn, có thể phục vụ cho trên 3 vạn du khách nghỉ, lưu trú mỗi ngày; nhiều dịch vụ vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp đã được đưa vào khai thác, như: Thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl Cửa Hội, Khu Du lịch sinh thái đảo Lan Châu, Đảo Ngư, sân golf 18 lỗ.

Bên cạnh đó, Cửa Lò cũng là điểm kết nối thuận lợi, với các điểm du lịch của các tỉnh Bắc Trung Bộ và cả nước, thông qua con đường chiến lược ven biển mà cầu Cửa Hội nối đôi bờ Sông Lam là điểm nhấn. Cửa Lò sẽ là một trong những điểm đến lý tưởng của du khách trong và ngoài nước. Nằm trong điểm nhấn quần thể du lịch của tỉnh Nghệ An là dự án Cửa Lò Golf Resort – một dự án sân golf, biệt thự, trung tâm thương mại và các khu vui chơi giải trí bãi biển tiêu chuẩn quốc tế với quy mô lớn nhất trong vùng nằm tại địa phương.

Sân golf Cửa Lò do IMG - Công ty thiết kế sân golf hàng đầu của Mỹ thiết kế. Công trình này là một phần của Tổ hợp dự án do Công ty cổ phần tập đoàn Tân Thành Đô, công ty TNHH ĐT – XD Cơ sở hạ tầng Phú Thọ và công ty TNHH Minh Long đầu tư.

Với tổng mức đầu tư hơn 1.500 tỷ đồng, dự án Cửa Lò Golf Resort được thiết kế tổng thể là sự kết hợp giữa thể thao, tắm biển, nghỉ dưỡng và du lịch sinh thái gồm các hạng mục như 6 khu biệt thự sân golf cao cấp, khu biệt thự nằm ngay trong sân golf; khách sạn 5 và 3 sao, hơn 700 phòng được trang bị nội thất sang trọng, thiết kế đặc sắc với hồ bơi thoáng rộng, sân chơi tennis…

Trải dài hơn 1,2 km, nằm trên diện tích 133 ha tại khu vực đẹp và thuận lợi nhất tại phố biển Cửa Lò, Cửa Lò Golf Resort đã trở thành một điểm nhấn trong hệ thống các khu nghỉ dưỡng trên địa bàn tỉnh Nghệ An, đây cũng là sân golf đầu tiên của khu vực Bắc miền Trung.

Sân golf Cửa Lò chính thức đi vào hoạt động từ tháng 5/2010, hàng tháng đón khoảng 1.000 lượt khách trong nước và khoảng 300 lượt khách quốc tế, tổ chức một số giải thi đấu nội địa. Nằm ở vị trí tuyệt đẹp ôm trọn bờ hứng gió biển. Sân golf được thiết kế với nhiều địa hình đồi dốc phong phú sẽ là thử thách hấp dẫn và ngoạn mục đối với các golf thủ chuyên nghiệp cũng như những người đam mê golf.

Phối cảnh tổng thể của Dự án Tổ hợp Sân Golf, Khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng tại thị xã Cửa Lò.

Nằm ở vị trí tuyệt đẹp ôm trọn bờ hứng gió biển, sân Golf được thiết kế với nhiều địa hình dốc phong phú sẽ là thử thách hấp dẫn và ngoạn mục đối với các golf thủ chuyên nghiệp cũng như những người đam mê golf. Sân Golf Cửa Lò được thiết kế hoàn hảo bởi IMG-Mỹ, nhà thiết kế sân golf hàng đầu thế giới. Quang cảnh tự nhiên tuyệt đẹp của Nghệ An đã gợi nên cảm hứng đặc biệt để IMG gửi hết tâm huyết của mình vào thiết kế độc nhất này.

Cỏ sân golf là các giống cỏ Paspalum và Bermuda chuyên dùng cho sân golf loại mới nhất, đẹp nhất trên thế giới được nhập từ các quốc gia chuyên xuất khẩu cỏ giống cho sân golf. Với các loại cỏ này, các đường golf sẽ rất đẹp, tạo độ chính xác cao. Với các thảm cỏ xanh mướt, những đường golf uốn lượn quanh co huyền ảo xuyên qua những hàng cọ, hồ nhân tạo và những thác nước, cảnh quan xinh đẹp tạo nên cảnh quan và khí hậu tuyệt vời cho những người chơi golf và cư dân trong sân golf.

Cửa Lò Golf Resort được quy hoạch tổng thể là sự kết hợp giữa thể thao, tắm biển, nghỉ dưỡng và du lịch sinh thái sẽ nơi dừng chân lý tưởng cho những cho nhưng ai yêu thích bộ môn thể thao quý tộc này và tận hưởng cuộc sống thượng lưu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Golf Resort - điểm nhấn du lịch Cửa Lò

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO