Du khách Ấn Độ mất tài sản cả trăm triệu đồng sau khi đi vệ sinh

Đình Minh 17/11/2022 19:12

Trong lúc chờ xe khách, anh KarnaTak ở Ấn Độ để lại túi đồ và đi vệ sinh. Sau đó, anh quay trở lại thì phát hiện túi đồ chứa tài sản trị giá hơn 200 triệu đồng đã không cánh mà bay nên báo Công an.

Ngày 17/11, tin từ Công an huyện Hoằng Hoá (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ Lê Văn Đạo (30 tuổi, trú thôn Nga Phú 2, xã Hoằng Xuân) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Lê Văn Đạo được xác định đã trộm túi đồ của du khách Ấn Độ.

Trước đó, khoảng 9h30' ngày 14/11, anh Kartikey KarnaTak, quốc tịch Ấn Độ, đứng đợi xe khách tại chân cầu vượt thuộc địa phận thôn Đông Nam, xã Hoằng Quỳ.

Trong lúc chờ đợi, anh KarnaTak để một túi đồ tại lề đường, trong đó có một bộ đồ quay camera trị giá gần 200 triệu đồng, một cuốn hộ chiếu và tiền mặt. Khi anh đi vệ sinh ở cây xăng gần đó thì bị kẻ gian trộm cắp tài sản.

Anh Kartikey KarnaTak vui mừng khi nhận lại tài sản.

Sau khi nhận được tin báo của bị hại, Công an huyện Hoằng Hóa đã bố trí lực lượng đi xác minh và sau 20h đồng hồ, đơn vị đã bắt giữ Lê Văn Đạo là thủ phạm đã gây ra vụ trộm cắp nói trên.

Sau khi thu giữ toàn bộ đồ vật, giấy tờ mà Đạo đã trộm được, đơn vị đã hẹn anh KarnaTak lên trụ sở Công an để nhận lại tài sản.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Du khách Ấn Độ mất tài sản cả trăm triệu đồng sau khi đi vệ sinh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO