Du khách người Đức ‘xông đất’ Di sản Phong Nha – Kẻ Bàng 2019

Xuân Thi 01/01/2019 15:44

Sáng sớm ngày đầu tiên của năm mới 2019, đoàn khách du lịch quốc tế gần 300 người đã đến tham quan hang động Phong Nha – Kẻ Bàng. Đặc biệt, người may mắn “xông đất” di sản là một du khách người Đức.

Du khách người Đức ‘xông đất’ Di sản Phong Nha – Kẻ Bàng 2019

Quang cảnh lễ đón đoàn khách quốc tế đầu tiên đến tham quan hang động Phong Nha trong ngày đầu năm mới 2019.

Ngày 1/1, Ban quản lý Vườn quốc gia Phong Nha- Kẻ Bàng, Sở Du lịch Quảng Bình tổ chức lễ đón vị khách du lịch đầu tiên năm 2019 đến tham quan Di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha- Kẻ Bàng.

Theo đó, thông qua việc kết nối, nắm bắt thông tin ở các điểm du lịch, các cơ sở lưu trú, Ban tổ chức đã xác định đoàn khách quốc tế đầu tiên gần 300 người đến tham quan hang động Phong Nha trong ngày đầu năm mới 2019.

Người may mắn “xông đất” Di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng là một nam du khách người Đức.

Du khách người Đức ‘xông đất’ Di sản Phong Nha – Kẻ Bàng 2019 - 1

Người may mắn “xông đất” Phong Nha là một nam du khách người Đức.

Tại buổi lễ, đại diện Ban quản lý Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng và Sở Du lịch Quảng Bình đã tặng hoa chúc mừng các vị khách đến tham quan Phong Nha trong ngày đầu năm mới.

Trước đó, tối 31/12, Sở Du lịch Quảng Bình phối hợp với các đơn vị tổ chức Chương trình đếm ngược chào đón năm mới 2019 (Phong Nha Countdown Party) với nhiều hoạt động nổi bật như múa rối, nghệ thuật dân gian truyền thống, biểu diễn xiếc ngoài trời, ca nhạc… thu hút đông khách du lịch và người dân địa phương tham gia.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Du khách người Đức ‘xông đất’ Di sản Phong Nha – Kẻ Bàng 2019

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO