Du lịch Bình Định: Giảm giá không giảm chất lượng

Lan Ngọc

Với slogan “Giảm giá không giảm chất lượng”, du lịch Bình Định đã từng bước phục hồi.

Ngay khi dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát, tỉnh Bình Định đã tổ chức các đoàn Farmtrip giới thiệu hình ảnh địa phương đến với các doanh nghiệp du lịch ở 2 đầu đất nước.

Với slogan “Giảm giá không giảm chất lượng”, du lịch Bình Định đã từng bước phục hồi. Từ giữa tháng 5 đến nay, các thắng cảnh, di tích Bình Định nhộn nhịp trở lại khi liên tiếp đón nhiều đoàn khách đến tham quan nghỉ dưỡng.

Để kích cầu du lịch, ngành Du lịch tỉnh Bình định đã kêu gọi 50 doanh nghiệp ký cam kết giảm giá dịch vụ.

Cụ thể, các dịch vụ khách sạn, nhà hàng, vận chuyển giảm giá từ 10% đến 20%; các khu du lịch giảm giá vé từ 20 đến 25% với điều kiện “giảm giá không giảm chất lượng”. Điều này được hầu hết các doanh nghiệp du lịch đồng tình, ủng hộ.

Bên cạnh đó cùng xây dựng thêm sản phẩm du lịch mới để thu hút du khách, khôi phục ngành du lịch.

Tin liên quan

Tin nổi bật

Tin cùng chuyên mục

Giải pháp nào cho ngành du lịch?

Giải pháp nào cho ngành du lịch?

Sau một thời gian có dấu hiệu phục hồi, ngành du lịch lại tiếp tục phải đối mặt với nguy cơ “đóng băng” bởi sự bùng phát của dịch Covid-19.
Sơn La - Mùa quả ngọt

Sơn La - Mùa quả ngọt

UBND tỉnh Sơn La đã ban hành Kế hoạch tổ chức sự kiện du lịch “Sơn La - Mùa quả ngọt” tại thành phố Sơn La năm 2021.

Tin nóng

Xem nhiều nhất