Du lịch bụi với ‘Bụi đường tuổi trẻ’

Tin ảnh: Đoàn Xá 06/09/2017 16:13

Không chỉ ghi lại những hành trình, với kinh nghiệm phong phú được trải nghiệm bằng vô số các chuyến đi thực tế, cuốn sách “Bụi đường tuổi trẻ” còn chia sẻ cho những độc giả các kinh nghiệm quý báu khi đi du lịch bụi, nhất là đi tới những vùng đất xa xôi, khắc nghiệt.

Tác giả Tâm Bùi trong một chuyến đi.

Ghi lại đầy đủ hành trình băng qua những con đường mòn heo hút dưới chân dãy Himalaya ở Ấn Độ, ngang dọc trên cao nguyên Tây Tạng huyền bí hay cuộc sống yên bình ở đường phố Myanmar, cuốn sách “Bụi đường tuổi trẻ” của tác giả Tâm Bùi đang thu hút hàng ngàn độc giả. Hành trình của Tâm Bùi không chỉ là khát vọng của riêng người đàn ông sinh năm 1985 này mà còn là nguyện vọng của một lớp thế hệ trẻ ở thành phố. Họ sống trong thời đại internet, lao mình vào làm việc và dành tất cả thời gian có thể để đi du lịch khắp những nơi nào trên trái đất này nếu có thể.

Qua từng trang viết của Tâm Bùi, ngoài những kỷ niệm dọc đường gió bụi được anh tỉ mỉ ghi lại thì những hình ảnh đẹp mê hồn của thiên nhiên, con người, vùng đất cũng được chụp lại rất công phu. Từng trang sách là sự hòa quyện của hình ảnh và con chữ. Ở đó, độc giả không nhận thấy những ngăn cách về địa lý, về biên giới hay rào cản ngôn ngữ bởi trên tất cả, những đam mê và sự chuẩn bị chu đáo trước các chuyến hành trình đã khiến cho những con đường hàng chục ngàn cây số như được nối liền.

Cuốn sách “Bụi đường tuổi trẻ”.

Đặc biệt, không chỉ ghi lại những hành trình, với kinh nghiệm phong phú được trải nghiệm bằng vô số các chuyến đi thực tế, cuốn sách “Bụi đường tuổi trẻ” còn chia sẻ cho những độc giả các kinh nghiệm quý báu khi đi du lịch bụi, nhất là đi tới những vùng đất xa xôi, khắc nghiệt. Có thể nói, đây là cuốn sách mang đến cho giới trẻ thành phố nhiều kinh nghiệm quý báu, những hứng khởi cũng như niềm khát khao được đi và chinh phục.

Theo đại diện NXB Kim Đồng, đơn vị phát hành cuốn sách thì vào 9h ngày 17/9 (chủ nhật), tác giả Tâm Bùi sẽ có buổi giao lưu, ra mắt cuốn sách trên tại đường sách Nguyễn Văn Bình (Quận 1, TP HCM). Sau đó, toàn bộ số nhuận bút của cuốn sách sẽ được tác giả trao tặng cho quỹ từ thiện phẫu thuật nụ cười dành cho các em nhỏ không may mắn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Du lịch bụi với ‘Bụi đường tuổi trẻ’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO