Đưa 4 kẻ giết người ở quán karaoke về TP HCM tiếp tục điều tra

Đoàn Xá 18/02/2022 12:37

Gây ra vụ hỗn chiến, truy sát và giết chết 1 người, làm bị thương 3 người khác xong lên ô tô bỏ trốn. Nhóm 4 đối tượng này đã bị công an bắt tại tỉnh Khánh Hòa và được đưa trở lại TP HCM để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Ngày 18/2, Công an quận Bình Thạnh, TP HCM cho biết đang phối hợp cùng lực lượng Công an TP HCM, Công an tỉnh Khánh Hòa lấy lời khai, di lý nhóm đối tượng giết người trong một vụ hỗn chiến ở quán karaoke trên đường Phan Văn Trị (Phường 11, quận Bình Thạnh).

Trao đổi với chúng tôi, Thượng tá Nguyễn Tiến Đạt, Trưởng Công an quận Bình Thạnh cho biết cơ quan đang gấp rút phối hợp, lấy lời khai, làm rõ hành vi của nhóm 4 kẻ côn đồ này trong vụ hỗn chiến đêm ngày 16/2 khiến 1 người chết và 3 người bị thương để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, chiều ngày 17/2, Phòng CSGT, Công an tỉnh Khánh Hòa nhận được đề nghị của Công an quận Bình Thạnh và Phòng CSGT đường bộ đường sắt, Công an TP HCM về việc 4 đối tượng đang bị truy nã về tội giết người đang tháo chạy bằng xe ô tô bán tải mang BKS 51D-406.80, lưu thông từ TP HCM theo hướng Quốc lộ 1A đi Hà Nội.

Sau đó Công an tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức vây bắt.

Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Châu Đức Minh Luân (30 tuổi, ngụ tại quận Bình Tân), Nguyễn Hoàng Duy Khương (17 tuổi), Nguyễn Đình Phong (26 tuổi) và Đào Minh Trúc (31 tuổi) cùng trú tại Phường 11, quận Bình Thạnh, TP HCM.

Qua đấu tranh, bước đầu các đối tượng khai nhận đã thực hiện hành vi giết người tại TP HCM.

Nhóm đối tượng giết người ở quán karaoke tại TP HCM

Theo Công an quận Bình Thạnh, đêm 16/2, nhóm 4 người này cùng một số thanh niên khác đã sử dụng dao, ba chĩa tự chiến đâm chém, đánh nhau ở giao lộ giao lộ đường Phan Văn Trị và Phạm Văn Đồng (quận Bình Thạnh).

Sau đó một số người bị thương đã chạy vào quán karaoke gần đó cầu cứu và chạy trốn. Nhóm 4 người này tiếp tục truy sát khiến 1 nhân viên quán karaoke là Phạm Đặng Trung N.. tử vong và một số người bị thương. Ngay sau đó cả nhóm lên xe ô-tô bỏ trốn.

Được biết, nạn nhân N. mới 24 tuổi, là người hiền lành. Ban ngày N. đi làm, ban đêm làm thêm bảo vệ tại quán karaoke.

Khi xảy ra vụ hỗn chiến trên, thấy có người bị thương chạy vào quán cầu cứu N. đã dũng cảm dùng bình xịt hơi cay chống trả, giúp đỡ nạn nhân. Tuy nhiên do nhóm đối tượng trên quá hung hăng, hiếu chiến và tàn bạo khiến N. bị chúng đâm chết.

Gia đình N. ngụ tại phường Hiệp Bình Chánh (TP Thủ Đức) có hoàn cảnh hết sức khó khăn. Cha mẹ N. buôn bán nhỏ, có 2 em đang đi học và lâu nay N. là lao động chính phụ giúp cha mẹ nuôi hai em ăn học.

Ngay sau đó, Công an quận Bình Thạnh tiến hành điều tra, truy xét và xác định được các đối tượng, biển số, phương tiện xe ô tô mà nhóm này bỏ trốn để phát thông cáo truy nã khẩn cấp cho các địa phương khác.

Sau đó Công an Thị xã Ninh Hòa (tỉnh Khánh Hòa) phát hiện nhóm đối tượng có đặc điểm nêu trên đã cử một tổ mặc thường phục, làm nhiệm vụ trinh sát trên quốc lộ 1 và triển khai lực lượng vây bắt thành công.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đưa 4 kẻ giết người ở quán karaoke về TP HCM tiếp tục điều tra

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO