Đưa tiếng nói của Mặt trận tới nhân dân cả nước

N. Phượng Ảnh: Thành Trung 20/06/2017 18:12

“Mặt trận luôn xác định có được kết quả, thành tích như ngày hôm nay có sự đóng góp không nhỏ của Hội Nhà báo Việt Nam cũng như báo Nhân Dân đã nhiệt tình đưa tiếng nói của Mặt trận qua các phương tiện truyền thông tới nhân dân cả nước”, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trần Thanh Mẫn nói.

Quang cảnh buổi tiếp.

Chiều ngày 20/6, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trần Thanh Mẫn đến thăm và chúc mừng báo Nhân Dân, Hội Nhà báo Việt Nam nhân dịp kỉ niệm 92 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Cùng đi, còn có đại diện các ban, đơn vị của UBTƯ MTTQ Việt Nam.

Thay mặt Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam cho biết, trong nhiều năm qua, báo Nhân Dân, Hội Nhà báo Việt Nam đã tích cực phối hợp tuyên truyền các phong trào thi đua, các cuộc vận động, tuyên truyền về giám sát và phản biện xã hội, phòng chống tham nhũng, lãng phí…

Đặc biệt, khi Mặt trận hưởng ứng việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, khóa XII và có chương trình, hành động về phòng chống tham nhũng, lãng phí, Mặt trận đã phối hợp với Hội Nhà báo phát động Giải báo chí “Báo chí với công tác đấu tranh phòng chống tham nhũng, lãng phí”.

Tinh thần này đã được Mặt trận Trung ương triển khai đến hệ thống Mặt trận các cấp và báo Nhân dân đã tích cực tuyên truyền. Cùng với đó, cứ hai tuần một lần MTTQ lại tổng hợp và có văn bản gửi tới Hội Nhà báo xung quanh tiến độ thực hiện giải.

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trần Thanh Mẫn đề nghị, trong thời gian tới, báo Nhân Dân, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp chặt chẽ với MTTQ Việt Nam để tuyên truyền hơn nữa các hoạt động của MTTQ, nhất là Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, vận động giảm nghèo bền vững, các phong trào thi đua...

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trần Thanh Mẫn nhấn mạnh: Từ nay đến cuối năm, MTTQ sẽ phát động thêm các phong trào thi đua, đặc biệt sẽ cho ra “Sách Vàng Sáng tạo Việt Nam” đúng vào dịp kỉ niệm ngày Quốc khánh 2 - 9.

Và cũng trong dịp này, Mặt trận sẽ phát động thêm một phong trào “Đoàn kết, sáng tạo, thi đua nâng cao năng suất, chất lương, hiệu quả và hội nhập quốc tế” nên Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký mong rằng, Hội Nhà báo Việt Nam cũng như báo Nhân Dân sẽ tiếp tục đồng hành cùng Mặt trận để thực hiện tốt phong trào này.

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trần Thanh Mẫn chúc mừng Báo Nhân dân và Hội Nhà báo Việt Nam nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

“Mặt trận luôn xác định có được kết quả, thành tích như ngày hôm nay có sự đóng góp không nhỏ của Hội Nhà báo Việt Nam cũng như báo Nhân Dân đã nhiệt tình đưa tiếng nói của Mặt trận qua các phương tiện truyền thông tới nhân dân cả nước”, ông Mẫn nói.

Tại buổi tiếp, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập báo Nhân Dân, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam Thuận Hữu cám ơn sự quan tâm của UBTƯ MTTQ Việt Nam với đội ngũ người làm báo nói chung, báo Nhân Dân nói riêng.

Hội Nhà báo Việt Nam là thành viên UBTƯ MTTQ Việt Nam và Hội Nhà báo luôn cố gắng hoàn thành những nhiệm vụ mà Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam giao.

Nhân dịp này, ông Thuận Hữu bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ của Ban Thường trực để Hội Nhà báo hoàn thành tốt các nhiệm vụ của mình; mong muốn mối quan hệ hợp tác giữa MTTQ và Hội Nhà báo, báo Nhân Dân ngày càng hiệu quả, đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đưa tiếng nói của Mặt trận tới nhân dân cả nước

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO