Dùng cưa điện cưa tre… cưa luôn cả tinh hoàn

Theo Dantri.com.vn 22/03/2016 15:39

Ông N dùng cưa điện cưa tre tại nhà riêng. Tuy nhiên khi tiến hành cưa thì lưỡi cưa không may đi lệch hướng về phía bộ phận sinh dục của ông làm mất hẳn 1 bên tinh hoàn. Bệnh nhân được cấp cứu trong tình trạng mất nhiều máu.

Hôm nay ngày 22/3, trao đổi với Pv Báo Dân trí, ông Hoàng Văn Đức, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) thông tin: Bệnh viện đang điều trị một ca bệnh hy hữu. Đó là một bệnh nhân nam bị mất 1 bên tinh hoàn do tai nạn trong lúc làm việc. Bệnh nhân N nhập viện trong tình trạng mất nhiều máu và một bên tinh hoàn bị mất, tuy nhiên không nguy kịch đến tính mạng.

Ca phẫu thuật cấp cứu cho ông N sau tai nạn hy hữu

Theo đó, vào ngày 18/3, ông Nguyễn Văn N, sinh năm 1962 ở xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng, dùng máy cưa điện cưa cây tre. Trong lúc làm việc lưỡi cưa đã đi chệc hướng bật vào bộ phận sinh dục của ông. Do lực của lưỡi cưa quá mạnh nên đã làm 1 tinh hoàn phía bên phải của ông …bay khỏi cơ thể và không tìm thấy.

Ông N. được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Tiên Lãng. Bệnh viện đã tiến hành cầm máu và khâu vết thương. Hiện sức khỏe của ông đang tiến triển khá.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dùng cưa điện cưa tre… cưa luôn cả tinh hoàn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO