Dùng dao đâm 'vợ hờ' vì mâu thuẫn

Hạnh Nguyên 07/04/2019 16:29

Đào Xuân Lĩnh (Hà Tĩnh) cầm dao Thái Lan đâm “vợ hờ” một nhát vào cánh tay phải. Người vợ liều nắm lấy con dao, giằng co không cho Lĩnh đâm thì hung thủ mới bỏ đi.

Dùng dao đâm 'vợ hờ' vì mâu thuẫn

Chị Nguyễn Thị Chương đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh.

Ngày 7/4, tin từ Công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) cho biết, CQĐT đang tạm giữ Đào Xuân Lĩnh (56 tuổi, trú tại xã Thạch Kênh, huyện Thạch Hà) để phục vụ công tác điều tra.

Theo chính quyền xã Thạch Kênh, Đào Xuân Lĩnh và Nguyễn Thị Chương (46 tuổi, trú xã Thạch Kênh) đều đã từng ly hôn. Có tình cảm với nhau nên cả 2 về chung sống với nhau như vợ chồng và có với nhau 1 bé gái chứ chưa làm thủ tục đăng kí kết hôn. Thời gian gần đây, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn nên chị Chương đưa con về nhà mẹ đẻ ở xã Thạch Kênh.

Vào tối 6/4, Lĩnh về nhà mẹ ruột của chị Chương để thăm con. Tại đây, Lĩnh và chị Chương xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Trong lúc tức giận, Đào Xuân Lĩnh cầm con dao Thái Lan đâm chị Chương một nhát vào cánh tay phải. Chị Chương liều lĩnh nắm lấy con dao, cả 2 bên giằng co nhau một lúc.

Sau khi gây án, Lĩnh bỏ trốn khỏi hiện trường. Chị Chương được người thân đưa vào bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu trong tình trạng mất nhiều máu.

Hiện, CQĐT đang điều tra, làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dùng dao đâm 'vợ hờ' vì mâu thuẫn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO