Dừng tất cả các hoạt động kiểm toán Nhà nước tại Hà Nội

Lan Hương 20/07/2021 15:02

Đây là nội dung đáng chú ý của Công điện số 725/CĐ-KTNN của Tổng Kiểm toán Nhà nước nhằm thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19.

Cụ thể, ngành thực hiện nghiêm Chỉ thị số 1369/CT-KTNN ngày 16/7 của Tổng Kiểm toán Nhà nước đồng thời dừng tất cả các hoạt động kiểm toán đang triển khai trên địa bàn thành phố Hà Nội cho đến khi có chỉ đạo mới.

Bên cạnh đó, các đơn vị có trụ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội tạm dừng tất cả các hoạt động kiểm toán chưa thực hiện (khảo sát, thu thập thông tin lập kế hoạh kiểm toán, thực hiện kiểm toán, kiểm tra thực hiện kết luận, kiến nghị kiểm toán...) tại tất cả các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương đến hết ngày 15/8.

Tổng Kiểm toán Nhà nước giao thủ trưởng các đơn vị chủ động báo cáo Lãnh đạo Kiểm toán Nhà nước phụ trách và thông báo việc tạm dừng các hoạt động kiểm toán tới các đơn vị được kiểm toán. Với các trường hợp đặc biệt, thủ trưởng đơn vị báo cáo Lãnh đạo Kiểm toán nhà nước phụ trách xem xét, quyết định

Mặt khác, các đơn vị tổng hợp tình hình và danh sách cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đang tham gia hoạt động kiểm toán tại các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương phải thực hiện giãn cách xã hội theo các quy định của trung ương và địa phương, các trường hợp nhiễm Covid-19 theo kết luận của cơ quan có thẩm quyền, nghi nhiễm covid-19 (có triệu chứng mệt mỏi, sốt, ho, đau rát họng và khó thở...) hoặc các trường hợp người tiếp xúc vòng 1, tiếp xúc vòng 2…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dừng tất cả các hoạt động kiểm toán Nhà nước tại Hà Nội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO