Dùng tiền dưỡng già mua gạo ủng hộ khu cách ly

Nguyễn Quốc 07/08/2021 11:45

Một phụ nữ 75 tuổi trú tại TP Huế đã quyết định dùng số tiền dành dụm được nhiều năm qua để mua 1 tấn gạo ủng hộ các khu cách ly.

Ngày 6/8, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, lực lượng chức năng vừa tiếp nhận ủng hộ từ bà Nguyễn Thị Chanh (75 tuổi, trú ở phường Thuận Lộc, TP Huế).

Theo đó, để không phải làm phiền con cháu sau này, nhiều năm qua bà Chanh đã tích góp dành dụm cho bản thân một khoản tiền để an dưỡng khi về già.

Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, các công dân tỉnh Thừa Thiên - Huế đang sinh sống, làm việc và học tập tại các vùng có dịch trở về địa phương với số lượng rất lớn, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong toàn tỉnh đang dốc toàn tâm, toàn lực để cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh, thấu hiểu được những khó khăn, vất vả của các lực lượng, bà Chanh đã quyết định dùng số tiền tích góp nhiều năm qua để ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch.

"Qua theo dõi tin tức từ báo đài, tôi biết rằng lực lượng làm nhiệm vụ tại các khu cách ly đang rất vất vả. Họ làm việc cả ngày lẫn đêm, căng mình chống dịch. Chính vì vậy, tôi cũng muốn đóng góp chút lòng thành nhỏ bé của bản thân mình để cùng chung tay phòng, chống dịch. Dù là món quà nhỏ nhưng trong đó là gửi trọn cả tấm chân tình của bản thân tôi. Tôi cũng chúc mọi người luôn mạnh khỏe để sớm đẩy lùi dịch bệnh", bà Chanh tâm sự.

Với số tiền gần 13 triệu đồng, bà Chanh đã mua 1 tấn gạo ủng hộ các khu cách ly.

Trung tá Trần Văn Thường, Chính trị viên Ban Chỉ huy quân sự thành phố Huế cho biết, những ngày qua, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch thành phố Huế đã đón nhận rất nhiều tình cảm của các tổ chức, cá nhân ủng hộ.

"Hôm nay, chúng tối đón nhận một món quà đặc biệt của bà Chanh. Chúng tôi cảm thấy vô cùng cảm động trước những tình cảm của bà dành cho các khu cách ly", Trung tá Thường chia sẻ.

Được biết, với số tiền dành dụm gần 13 triệu đồng, bà Chanh đã mua 1 tấn gạo ủng hộ lực lượng tại các khu cách ly trên địa bàn TP Huế.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dùng tiền dưỡng già mua gạo ủng hộ khu cách ly

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO