Đương kim vô địch boxing liên tục ra đòn khiến đối thủ không thể ngẩng đầu

Minh Thành 26/06/2016 16:04

Trong trận đấu vòng loại Boxing trong khuôn khổ giải tranh đai vô địch Number 1 năm 2016, nhà đương kim vô địch Nguyễn Văn Giới đã có một đấu khá nhàn hạ trước đối thủ dưới cơ Trần Quang Minh.

Đương kim vô địch boxing liên tục ra đòn khiến đối thủ không thể ngẩng đầu

Lá chắn thép Nguyễn Văn Giới (đỏ)
luôn khiến các đối thủ của anh phải e dè mỗi khi bước lên sàn đấu.

Uy lực của nhà đương kim vô địch Nguyễn Văn Giới đã phần nào làm cho các đối thủ phải “run sợ” khi bước lên võ đài Number 1 và điều này cũng không là loại trừ ở trận so găng với võ sĩ Trần Quang Minh của đoàn TP HCM.

Với sự dày dặn kinh nghiệm cùng lối đánh chủ động tấn công, Nguyễn Văn Giới đã khiến cho đối thủ phải liên tục cúi đầu né đòn trong suốt trận đấu. Lợi thế sải tay dài, Văn Giới tấn công như muốn vùi dập đối thủ với đa dạng các đòn thế, từ đấm thẳng cho đến đấm móc, tất cả đều được anh áp dụng linh hoạt và nhuần nhuyễn trong từng tình thế.

Võ sĩ Trần Quang Minh mặc dù cố gắng né tránh và tìm cách phản công nhưng vẫn không thể nào xuyên thủng được lá chắn thép mà Văn Giới đã dựng lên. Có lẽ những gì mà anh làm được trong trận đấu này là phải liên tục cúi người thủ thế để né đòn của Văn Giới.

Đương kim vô địch boxing liên tục ra đòn khiến đối thủ không thể ngẩng đầu - 1

Quang Minh gần như không thể làm được gì trước tay đấm kỳ cựu.

Những gì võ sĩ đơn vị Đà Nẵng thể hiện trên võ đài đúng như lời nhận xét mà Quang Minh dành cho Văn Giới trước trận đấu: “Văn Giới tôi từng đấu giao hữu và có xem nhiều video anh ấy thi đấu, anh ấy có lối đánh tấn công và tấn công”.

Một trận đấu quá dễ dàng cho Văn Giới, đúng theo kiểu “mèo vờn chuột” và chiến thắng là một điều tất yếu. Văn Giới tự tin phát biểu sau trận đấu: “Đối thủ nghiên cứu khá kỹ lối đánh của tôi nên trong suốt trận đấu anh ấy tập trung cho việc giữ khoảnh cách. Vì đối thủ ra đòn nhỏ giọt nên tôi bắt bài và chủ động tấn công khi có thời cơ và ghi điểm”.

Đương kim vô địch boxing liên tục ra đòn khiến đối thủ không thể ngẩng đầu - 2

Chiến thắng này giúp Văn Giới thêm tự tin trên con đường bảo vệ chiếc đai vô địch.

Đây mới chỉ là chiến thắng đầu tiên của Nguyễn Văn Giới tại giải tranh đai vô địch Number 1 năm nay. Con đường bảo vệ chiếc đai vô địch vẫn còn khá nhiều chông gai, vì còn rất nhiều tay đấm mạnh đang chờ anh ở phía trước. Hiểu điều đó nên bản thân Văn Giới luôn tự nhắc mình không được chủ quan, siêng năng tập luyện, rèn dũa kỹ thuật thêm điêu luyện, quyết tâm giữ vững ngôi vương.

Đồng hành cùng giải đấu mùa thứ 2 liên tiếp, nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 mong muốn đem đến cho mỗi vận động viên nguồn năng lượng bền bỉ, cảm hứng sảng khoái nhất trong thể thao để chiến thắng bằng tinh thần “Không gì là không thể”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đương kim vô địch boxing liên tục ra đòn khiến đối thủ không thể ngẩng đầu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO