Đương kim vô địch VBA thua trận thứ ba liên tiếp

Theo VNE 15/09/2017 11:00

Ngoại binh Rudolphe Joly nén chấn thương để thi đấu, nhưng Danang Dragons tiếp tục thua với tỷ số 68-76 khi làm khách của Cantho Catfish hôm 14/9.


Danang Dragons đang quá phụ thuộc vào Joly (áo trắng).

Mùa giải 2016, Dragons đánh bại Catfish trong trận giành vé vớt, để rồi sau đó, bất ngờ đăng quang ngôi vô địch. Nhưng trong lần trở lại mảnh đất gạo trắng nước trong năm nay, đội bóng bên bờ sông Hàn để đối thủ đòi nợ thành công. Các nhà ĐKVĐ gây thất vọng lớn khi thua cả ba trận đầu mùa giải.

Trận đấu hôm qua diễn ra kịch tính với màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở. Ở những giây cuối hiệp một, cú ném ba điểm của Nguyễn Hoàng Tuấn giúp Dragons từ phía sau bứt lên dẫn 21-19. Cầu thủ thi đấu nổi bật bên phía nhà đương kim vô địch như thường lệ vẫn là ngoại binh Rudolphe Joly. Trong hiệp hai, anh tung hoành trong, ghi tới 16 điểm khi thoát được sự theo kèm của Hamilton, cầu thủ bị HLV rút ra do đã phạm ba lỗi cá nhân.

Tuy nhiên, sang hiệp ba, Dragons khó khăn khi Joly tái phát chấn thương, không thể tiếp tục thi đấu. Vì vậy, dù cầu thủ trẻ Hoàng Tuấn và cựu binh Huy Đại thi đấu xuất thần, các nhà ĐKVĐ vẫn để Catfish lấn lướt, kết thúc hiệp ba với tỷ số 58-59.

Cuối hiệp thi đấu thứ tư, HLV Kevin Yurkus tung Joly vào sân dù cầu thủ này chạy tập tễnh. Anh thực hiện thêm được một cú ghi hai điểm, nhưng sau đó lại hỏng hai pha ném phạt, khiến đội nhà không thể lật ngược thế cờ, thua chung cuộc 68-76. Đây là trận thua thứ ba liên tiếp của các nhà đương kim vô địch VBA.

"Dragons đã mất đi một số cầu thủ sau khi đăng quang. Họ cũng chưa có phương án thay thế khi Joly gặp vấn đề. Đây chính là nguyên nhân khiến đội bóng này sa sút", trợ lý HLV kiêm cầu thủ Tiếp Ri Đa Ni của Catfish nhận định sau trận đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đương kim vô địch VBA thua trận thứ ba liên tiếp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO